Eurofood trở thành đối tác chính thức của Manchester United

Thứ Ba, ngày 11/11/2014, 10:00

Manchester United đã công bố một gói tài trợ nhiều năm với European Food Public Company Limited (Eurofood) để trở thành đối tác bánh kẹo chính thức của Câu lạc bộ tại Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam.

Một gói tài trợ ba năm rưỡi (3,5 năm) sẽ đưa hình ảnh nổi tiếng của Manchester United và biểu tượng của đội bóng lên bao bì của các sản phẩm mang thương hiệu Euro. Sản phẩm mới đã được ra mắt người tiêu dùng tại năm thị trường nêu trên vào tháng 4 vừa qua.

Eurofood trở thành đối tác chính thức của Manchester United - 1

Hình ảnh buổi họp báo công bố gói tài trợ nhiều năm giữa Eurofood và Manchester United.

Eurofood được thành lập năm 1984 và đã vươn lên vị trí người dẫn đầu trong ngành công nghiệp bánh kẹo, hiện đang hoạt động tại 12 quốc gia trên toàn cầu. Công ty cung ứng nhiều dòng sản phẩm rộng lớn, đa dạng như “Euro Cake”, “Choco Pie”, “Gussen Wafer”  hay “Peking Wafer”.

Giám đốc Nhóm điều hành của Manchester United, Richard Arnold, nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Eurofood như là một đối tác bánh kẹo chính thức của Manchester United. Chúng tôi đã rất ấn tượng với cách tiếp cận đầy tham vọng của Eurofood để thống trị ngành công nghiệp bánh kẹo và mở rộng hoạt động sang các thị trường mới tại Đông Nam Á. Manchester United đã có hơn 55 triệu người hâm mộ đam mê trong năm nước và chúng tôi mong muốn tiếp tục gắng bó xa hơn với họ thông qua sự hợp tác này”.

Chủ tịch Eurofood, ông Somchai Wachakorn cho biết: “Eurofood cam kết mang đến hạnh phúc cho khách hàng thông qua các sản phẩm tươi-thơm-ngon của chúng tôi, đúng như ý nghĩa “Nụ cười của chất lượng” (Smile of quality) của công ty. Eurofood và Manchester United chia sẻ một mục tiêu chung, đó là đạt được sự vĩ đại. Chúng tôi mong muốn hợp tác lâu dài và thành công để tạo ra sự tương tác có ý nghĩa với thương hiệu Euro”.

Eurofood trở thành đối tác chính thức của Manchester United - 2

Một số sản phẩm của Eurofood.

Ngoài việc tung ra các sản phẩm mang thương hiệu Manchester United vào tháng 4 để khởi động quan hệ đối tác, Eurofood còn kích hoạt nhiều chiến dịch tiếp thị trên khắp năm thị trường Đông Nam Á để thu hút khách hàng.

Các dòng sản phẩm chính gồm: bánh bông lan (Custard Cake, Choco Pie, Ellse Cake, Butter Cake, Layer Cake và Bakery Ball, bánh xốp, thạch rau câu (Pipo Jelly, Yammy Jelly, Pipo Gummy), bánh quy,...

(Theo Khám phá).
5 dự đoán xu hướng nổi bật của TMĐT Việt Nam 2018 Việt Nam hiện có gần 50 triệu người sử dụng Internet, chiếm hơn 53% dân số, và trong tương lai gần con số này sẽ là...
23/11/2017 10:00
Kinh Doanh Làm giàu ở nông thôn: Cử nhân người Nùng về quê nuôi giun quế Sau khi ra trường với tấm bằng cử nhân loại khá của trường Đại học Nông-Lâm Thái Nguyên, 9x người Nùng Lý Văn Quyết...
23/11/2017 08:30
Kinh Doanh Cao thủ nhân giống thành công cây xáo tam phân, bán 2 triệu/cây Từ một người không biết gì về cây dược liệu quý có tên xáo tam phân, ông Thiệu đã nghiên cứu và nhân giống thành công...
22/11/2017 19:00
Gần 2.000 gian hàng ngập tràn ưu đãi trong dịp Vincom Black Friday 2017 Sự kiện khuyến mại được mong chờ nhất trong năm – Vincom Black Friday 2017 - thu hút sự tham gia của gần 2.000 gian...
22/11/2017 18:00
Kinh Doanh Trung Quốc lại  " giở trò "  ngừng thu mua dăm gỗ để ép giá? Gần đây, thị trường Trung Quốc đã ngừng thu mua dăm gỗ nên nhiều doanh nghiệp tại Bình Định chấp nhận dừng việc sản...
22/11/2017 16:50
Kinh Doanh Black Friday năm 2017 là ngày nào? Black Friday là ngày nhiều sản phẩm giảm giá sâu để kích thích tiêu dùng cũng như để mở hàng cho mùa...
22/11/2017 14:20
Bảo vệ trọn vẹn với mức phí chỉ từ 1.000đ/ngày Từ ngày 22/11/2017 đến ngày 07/02/2018, FE CREDIT chính thức triển khai chương trình ưu đãi “Bảo vệ trọn vẹn, Vui...
23/11/2017 10:00
Kinh Doanh Ghi tên cả gia đình trong sổ đỏ: Quan chức khó giấu tài sản đứng tên người nhà! Việc yêu cầu các thành viên đều đứng tên trong sổ đỏ góp phần đấu tranh phòng chống tham nhũng bởi đây cũng là một...
23/11/2017 09:12
Chính thức công bố khu đô thị Western City giá chỉ 390 triệu/ nền Ngày 26/11 tới đây, Công ty DKRA Việt Nam sẽ chính thức công bố Khu đô thị Western City với mức giá chỉ từ 390 triệu/...
23/11/2017 08:00
Doanh nhân và 1001 cách làm giàu Bí quyết kinh doanh của Richard Branson: Hãy như một đứa trẻ tập đi Việc quan sát hành vi của những đứa trẻ đã giúp người sáng lập tập đoàn Virgin học được nhiều điều thú vị.
23/11/2017 05:00
Doanh nhân và 1001 cách làm giàu Nhân viên quầy bar thành doanh nhân buôn hoa kiếm tỷ đô mỗi năm Sau 41 năm thành lập, 1-800-Flowers đã phát triển từ một tiệm hoa nhỏ thành công ty nhượng quyền với doanh thu mỗi...
22/11/2017 21:00
Doanh nhân và 1001 cách làm giàu Trắng tay sau vụ kiện quấy rối tình dục, cô gái quyết tâm xây dựng công ty tỷ đô Whiteney Wolfe gần như suy sụp khi phải đối phó với vụ kiện quấy rối tình dục với bạn trai cũ, đồng thời là cộng sự...
22/11/2017 18:30
   
  • Các chuyên mục khác