“Cơn lốc cam” quét qua hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh

Thứ Năm, ngày 28/04/2016, 10:00

Khoác lên mình chiếc áo mới, Vietnamobile đang thúc đẩy các hoạt động tiếp thị cả về quy mô lẫn chất lượng để gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu là một nhà mạng trẻ trung, năng động, Vietnamobile chuyên cung cấp các gói cước có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường cùng những tiện ích truy cập miễn phí ứng dụng mạng xã hội để mang lại trải nghiệm đa dạng cho người dùng. Nhân dịp nhiều gói cước siêu tiết kiệm mới “chào sân”, Vietnamobile tiến hành hàng loạt hoạt động bán hàng tận tay người tiêu dùng để giới thiệu các mức ưu đãi hấp dẫn mà chưa nhà mạng nào có được.

“Cơn lốc cam” quét qua hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh - 1

Tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, “Cơn lốc cam” từ Vietnamobile đã đi qua các trục đường chính, trường đại học, chợ và khu dân cư để tổ chức các hoạt động tiếp thị bán hàng. Học sinh, sinh viên và tiểu thương là những đối tượng chính của chiến dịch này, hầu hết đều rất hào hứng với các chính sách khuyến mãi và gói cước có “1-0-2” của Vietnamobile.

“Cơn lốc cam” quét qua hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh - 2

Bạn Trang, sinh viên trường Tôn Đức Thắng vui vẻ chia sẻ: “Mình hiện đang dùng gói Thạch Sanh SV và được miễn phí truy cập vào Zalo, Facebook và Zing MP3. Thậm chí, mình và cô bạn thân cùng dùng gói cước này lại được miễn phí luôn cả dịch vụ nghe gọi và nhắn tin. Tính ra, nhờ Vietnamobile mà mỗi tháng mình tiết kiệm được kha khá cước phí điện thoại mà chất lượng thì vẫn ổn định.”

“Cơn lốc cam” quét qua hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh - 3

Suốt chặng đường 7 năm hoạt động tại Việt Nam, lợi ích cho khách hàng vẫn luôn là tiêu chí được Vietnamobile đặt lên hàng đầu. Hoạt động với tiêu chí đó, Vietnamobile liên tục ra mắt các gói cước và tiện ích với mức giá vô cùng cạnh tranh để cung cấp cho người dùng trải nghiệm tối ưu nhất. Hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, Vietnamobile tập trung nâng cấp độ phủ sóng cũng như phát triển cơ sở hạ tầng để trở thành “cánh cửa” đi vào thế giới mạng xã hội đa phương tiện một cách nhanh chóng và tiện dụng.

Theo Nguyên Minh (Khám phá).
   
  • Các chuyên mục khác