Phát hiện "chiến binh ngoài hành tinh" đóng băng trên Sao Hỏa

Thứ Hai, ngày 16/01/2017, 18:00
Sự kiện: Người ngoài hành tinh

Chiến binh mặc trang phục không gian và cầm vũ khí, theo những người theo thuyết âm mưu.

Phát hiện "chiến binh ngoài hành tinh" đóng băng trên Sao Hỏa - 1

Bức ảnh cho thấy "chiến binh ngoài hành tinh" trên Sao Hỏa

Những người theo thuyết âm mưu vừa khẳng định tìm thấy một “chiến binh ngoài hành tinh” trên Sao Hỏa, The Sun đưa tin.

Bức ảnh chụp bởi tàu vũ trụ Curiosity cho thấy một người ngoài hành tinh mặc trang phục không gian và cầm vũ khí, theo mhững người theo thuyết âm mưu.

Họ cũng cho rằng người ngoài hành tinh đã bị đóng băng.

Nhóm Paranormal Crucible phát hiện ra điều này và đăng tải video giải thích trên Youtube. Họ viết chú thích: “Một vật thể tôi phát hiện trong khi đang xem xét các tài liệu lưu trữ của NASA.

"Bức ảnh này chắc chắn là một thứ gì đó “nhân tạo”. Theo tôi, đó là một bức tượng cổ. Điều kỳ lạ là nó trông giống một người ngoài hành tinh hoặc một loài động vật ngoài hành tinh”.

Phát hiện "chiến binh ngoài hành tinh" đóng băng trên Sao Hỏa - 2

Người ngoài hành tinh mặc trang phục không gian và cầm vũ khí, theo mhững người theo thuyết âm mưu

Tuy nhiên nhiều người không hề bị thuyết phục bởi giả thuyết này và có niềm tin riêng của họ.

Zak Farley bình luận: “Tôi có một ý tưởng điên rồ. Có lẽ… có lẽ đó là một tảng đá?” Tài khoản Im Hybrid Sky dường như đồng ý với Zak và nói thêm rằng đây là “một tảng đá nhỏ đặt trước một tảng đá lớn hơn”.

Hồi đầu tháng, một nhóm chuyên săn lùng người ngoài hành tinh tìm thấy một bàn tay, được cho là của người ngoài hành tinh, chôn sâu dưới một sa mạc ở Peru.

Nhóm thợ săn người ngoài hành tinh nghiệp dư nói rằng bàn tay khổng lồ có ba ngón là của người ngoài hành tinh hoặc một giống người khổng lồ đã tuyệt chủng.

Theo Trà My - The Sun (Dân Việt)