Bảo hành điện tử AQUA và 100 khách hàng may mắn trúng xe Lead

Thứ Ba, ngày 19/04/2016, 14:00

“Đăng ký Bảo hành điện tử AQUA – Trúng thưởng xe Honda Lead” diễn ra từ ngày 01/01/2016 đến ngày 29/02/2016, đây là chương trình tri ân đặc biệt chào mừng sự kiện AQUA dẫn đầu thị trường điện gia dụng Việt Nam về hai ngành hàng máy giặt và tủ lạnh lần lượt với 29% và 21,7%.

Lễ trao giải được tổ chức từ ngày 15/04 đến ngày 18/04 tại 3 địa điểm Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh.

Cầm chiếc chìa khóa trúng thưởng trên tay mà khách hàng Trương Thị Thanh Tuyền vẫn chưa hết bất ngờ. Chị cho biết, dịp giáp Tết vừa qua, gia đình chị mới mua chiếc máy giặt AQUA 9,0kg. Với một khách hàng lần đầu tiên sử dụng máy giặt như chị, tiêu chí mua hàng là sản phẩm phải có thương hiệu và độ bền cao. Sau khi được bạn bè tư vấn, chị đã lựa chọn AQUA vì được biết AQUA là sản phẩm công nghệ Nhật và được kế thừa nền tảng chất lượng từ Sanyo, một thương hiệu uy tín mà rất nhiều bạn bè chị tin dùng. Hơn nữa, sau khi mua hàng, chị đã được liên hệ kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm rất nhanh chóng. Việc trở thành một trong 100 khách hàng may mắn đối với chị là một niềm vui quá lớn.

Bảo hành điện tử AQUA và 100 khách hàng may mắn trúng xe Lead - 1

Chị Trương Thị Thanh Tuyền (Phú Ninh, Quảng Nam) - Khách hàng may mắn tại HEAD Honda Quốc Tiến, Đà Nẵng

Anh Nguyễn Thanh Bình cũng là chủ nhân của chiếc xe gắn máy giá trị, chia sẻ bí quyết mua hàng điện máy là luôn tin tưởng vào các thương hiệu uy tín trên thị trường. Theo anh, với phương châm “Công nghệ Nhật – Do người Việt – Cho người Việt”, sản phẩm AQUA chính là lựa chọn hàng đầu vì đẹp, bền, công nghệ cao, chất lượng tốt nhưng có mức giá phù hợp. Đến nay, anh rất hài lòng về tủ lạnh AQUA Inverter mua dịp đầu năm, sản phẩm chạy êm, tiết kiệm điện. Anh cũng không quên cảm ơn AQUA đã không ngừng hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ, góp phần mang đến người tiêu dùng cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Bảo hành điện tử AQUA và 100 khách hàng may mắn trúng xe Lead - 2

Anh Nguyễn Thanh Bình (Dĩ An, Bình Dương) nhận thưởng tại HEAD Honda Phát Tiến Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh 

Bảo hành điện tử AQUA và 100 khách hàng may mắn trúng xe Lead - 3

Chị Phạm Hồng Tư (Lạc Thủy, Hòa Bình) - Khách hàng nhận thưởng tại HEAD Honda Thắng Lợi 1, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Kế thừa thành tựu từ Sanyo 20 năm nay, AQUA sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh về các mặt hàng điện gia dụng (ngoài tủ lạnh, máy giặt còn có máy điều hòa, máy nước nóng, lò vi sóng, lò nướng, nồi cơm điện, bình đun nước, và cả máy giặt cỡ nhỏ) để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường Việt Nam. Trong thời đại kỹ thuật số, AQUA chuyển đổi sang bảo hành điện tử cũng chính là giải pháp nâng cấp dịch vụ hậu mãi mang đến tiện ích tối ưu cho người tiêu dùng. So với phiếu bảo hành giấy, bảo hành điện tử có nhiều ưu điểm vượt trội:

- Tiện lợi hơn khi không cần phải lưu trữ phiếu bảo hành và nỗi lo rắc rối để xin cấp lại;

- Nhanh chóng hơn khi được tiếp nhận và giải quyết các vấn đề bảo hành cho sản phẩm nhanh nhất có thể;

- Ưu tiên hơn trong việc được chia sẻ thông tin về chương trình khuyến mãi, chính sách bảo trì và chăm sóc khách hàng.

- Đăng ký ngay Bảo hành điện tử AQUA qua Hotline miễn phí 1800 58 58 32 để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Sản phẩm áp dụng bảo hành điện tử: tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa được sản xuất và phân phối bởi AQUA Việt Nam.

Bảo hành điện tử AQUA và 100 khách hàng may mắn trúng xe Lead - 4

Bảo hành điện tử AQUA – Tăng tiện ích, Rước thêm quà

(Theo Khám phá).
   
  • Các chuyên mục khác