Bia Sài Gòn tự hào thương hiệu Việt Nam

Thứ Hai, ngày 08/06/2015, 12:00

Năm 2015, Bia Sài Gòn tự hào kỷ niệm 140 năm lịch sử nguồn gốc, 38 năm xây dựng và phát triển thương hiệu với biết bao dấu ấn của sự nỗ lực để sáng danh thương hiệu Bia Sài Gòn – niềm tự hào của Việt Nam.

Nhìn lại chặng đường dài, sự trưởng thành của Bia Sài Gòn đến nay là sự kết tinh tâm huyết của bao thế hệ, hun đúc nên một hình ảnh Bia Sài Gòn đủ tầm, đủ tâm để tự tin từng bước chinh phục những tầm cao và thách thức mới, xứng đáng là đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới.

Khẳng định tầm cao mới

Tiếp quản từ ngày đất nước hòa bình, sau 38 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Bia Sài Gòn đang ở vị trí dẫn đầu trong ngành Bia Việt Nam, vinh dự đạt Thương hiệu Quốc Gia liên tục từ năm 2008 đến nay. Theo nghiên cứu của Neilsen trong tháng 3/2015, hiện Bia Sài gòn đang phủ khắp toàn quốc, chiếm 39% thị phần nội địa và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan v..v...

Bia Sài Gòn tự hào thương hiệu Việt Nam - 1

Khánh thành nhà máy Bia SG- Kiên Giang

Luôn thay đổi để hoàn thiện, cùng với hương vị truyền thống, đậm đà tạo nên các “gu” riêng biệt phù hợp với thị hiếu người VN, các sản phẩm của bia Sài Gòn tiếp tục thay đổi nhận diện tinh tế hơn, cá tính hơn trên con đường “vượt lên chính mình” chinh phục những đỉnh cao mới. Ngoài các dòng sản phẩm quen thuộc, Bia Sài Gòn hướng đến phân khúc thị trường cao cấp. Qua 38 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, cho đến nay, Bia Sài Gòn đã có 24 nhà máy sản xuất hiện đại và đồng bộ trên toàn quốc nâng cao năng lực sản xuất của Tổng công ty khoảng 2 tỷ lít / năm vào năm 2015.

Bia Sài Gòn tự hào thương hiệu Việt Nam - 2

Ông Phan Đăng Tuất- CTHĐQT Tổng Công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn đại diện đơn vị vinh dự nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc Gia

Chiến lược phát triển thương hiệu

Với tầm nhìn chiến lược đến năm 2025 là “phát triển Sabeco trở thành tập đoàn công nghiệp đồ uống hàng đầu quốc gia, có vị thế trong khu vực và quốc tế”, Tổng công ty đã định hướng đầu tư  xây dựng các nhà máy hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu tại các khu vực trọng điểm trên toàn quốc, điển hình là Nhà máy bia Sài Gòn – Củ Chi hiện đại bậc nhất Đông Nam Á.

Bia Sài Gòn tự hào thương hiệu Việt Nam - 3

Bà Phạm Thị Hồng Hạnh - TGĐ trao 1.000.000.000 VNĐ cho Quỹ học bổng "Vừ A Dính" nhân kỷ niệm 140 năm lịch sử Bia Sài Gòn

Bên cạnh đó, Tổng công ty thực hiện đúng hướng các chiến lược về mở rộng thị trường, tăng cường xuất khẩu, phát triển thương hiệu. Đứng trước những thách thức mới, ban lãnh đạo Tổng công ty Bia Sài Gòn đã và đang tiếp tục triển khai thực hiện theo chiến lược Thương mại là hàng đầu – Công nghệ kỹ thuật là nền tảng – Quản trị là quyết định.

Bia Sài Gòn tự hào thương hiệu Việt Nam - 4

Bà Phạm Thị Hồng Hạnh- TGĐ Tổng Công ty CP Bia Rượu nước Giải khát Sài Gòn nhận giải AIBA

Song hành với hoạt động sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp luôn ý thức trách nhiệm của mình với cộng đồng. Thông điệp “Bia Sài gòn chung tay với cộng đồng” đã là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tổng công ty và lan tỏa trên toàn hệ thống. Mỗi năm, Bia Sài Gòn đóng góp hàng chục tỷ đồng vào các hoạt động cộng đồng .

Bia Sài Gòn tự hào thương hiệu Việt Nam - 5

Khánh thành Nhà truyền thống Bia Sài Gòn nhân kỷ niệm 140 năm lịch sử phát triển

Ra mắt 2 sản phẩm mới

Chào mừng kỷ niệm 140 lịch sử nguồn gốc thương hiệu bia Saigon, Tổng Công ty Bia Saigòn đã nghiên cứu và phát triển thành công dòng bia mới mang nhãn hiệu MASH UP. Lần đầu tiên có mặt tại VN, dòng bia pha trộn (đang là xu hướng mới tại các nước Châu Âu) mang nhãn hiệu Bia Mash Up sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng hai sản phẩm chính: Bia Mash Up vị chanh tươi và Bia Mashup cocktail Tequila. Bia Mash Up được thiết kế bao bì trẻ trung, hiện đại, vị bia ngon, êm nhẹ khác biệt với các vị bia truyền thống đang có trên thị trường. Thương hiệu bia Mash Up sẽ hướng đến giới trẻ năng động, hiện đại, đầy tính sáng tạo. Với việc cho ra đời sản phẩm Bia Mash Up, Bia Sài Gòn tiếp tục chứng tỏ vị thế của hãng bia hàng đầu tại VN. Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian tới

Bia Sài Gòn đạt giải thưởng quốc tế AIBA 2015

 Tổng Cty CP Bia rượu – NGK Sài Gòn (Việt Nam) với sản phẩm Beer 333 Premium Export  đã vinh dự được trao giải Vàng quốc tế AIBA 2015 với chứng nhận là sản phẩm tốt có phong cách Lager. Ngoài ra, sản phẩm Bia Saigon Export được trao giải Bạc và Saigon Lager  được trao giải Đồng. AIBA 2015, thu hút 1.732 sản phẩm dự thi từ 344 nhà triển lãm đến từ 35 quốc gia trên thế giới. Sự đa dạng phong cách bia được đánh giá khắt khe của 58 giám khảo quốc tế. Bà Phạm Thị Hồng Hạnh, TGĐ Bia Sài gòn cho biết: “Giải thưởng AIBA 2015 là một vinh dư lớn của Bia Sài gòn. Đây là cơ hội  lớn để sản phẩm bia Bia Sài Gòn  xuất khẩu ra thị trường các nước và nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường VN và Quốc tế ”.

(Theo Khám phá).
Trào lưu chơi hoa cưới đất sét của giới trẻ và sự thành công của hot girl 9x Gần đây, giới trẻ đang phát sốt với trào lưu chơi hoa cưới bằng đất sét. Lí do là gì?
23/01/2018 10:00
Việc làm cuối năm: Đâu chỉ có thời vụ! Thời điểm cuối năm, đa số các công ty chỉ tuyển dụng nhân viên thời vụ để đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng đột biến. Tuy...
23/01/2018 08:00
Hàng ngàn gia đình cùng kéo đến siêu thị Co.opmart để nấu ăn Cuối tuần vừa qua, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op, tổ chức chương trình “1.000 gia đình Việt...
22/01/2018 16:00
Vì sao người Việt  sợ  Tết? Chen lấn, xô đẩy, xếp hàng chầu chực chờ đợi, hàng tăng giá chóng mặt… là cảnh tượng thường thấy khi mua sắm tại các...
22/01/2018 10:00
Nồi chảo Royal Elmich, tiết kiệm 30% nhiên liệu, xứng đáng có mặt trong mọi căn bếp Royal Elmich được thị trường tin dùng không chỉ ở phủ sứ, tự nhiên tuyệt đối an toàn, chịu được 100.000 chà nhàm....
19/01/2018 18:00
FWD khai trương văn phòng thứ 3 tại Việt Nam Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”) vừa chính thức khai trương văn phòng đại diện mới tại Tòa nhà F.Home,...
19/01/2018 17:01
Kinh Doanh Làm giàu ở nông thôn: Nuôi gà siêu đẻ, mỗi năm lãi nửa tỷ đồng Nhờ nắm vững kỹ thuật và được đầu tư bài bản, trang trại nuôi gà đẻ trứng thương phẩm của ông Nguyễn Văn Diện (thôn...
23/01/2018 11:00
Trào lưu chơi hoa cưới đất sét của giới trẻ và sự thành công của hot girl 9x Gần đây, giới trẻ đang phát sốt với trào lưu chơi hoa cưới bằng đất sét. Lí do là gì?
23/01/2018 10:00
Tết Nguyên đán Tôm khô Đất Mũi ngọt thơm nức tiếng, 1,3 triệu đồng/kg cũng đáng Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2018, đây cũng là thời điểm các hộ sản xuất tôm khô ở Rạch Gốc,...
23/01/2018 08:45
Việc làm cuối năm: Đâu chỉ có thời vụ! Thời điểm cuối năm, đa số các công ty chỉ tuyển dụng nhân viên thời vụ để đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng đột biến. Tuy...
23/01/2018 08:00
Tết Nguyên đán Chăm hoa bán Tết: Trồng 30.000 cây đồng tiền có liền 15 triệu/tháng Bên cạnh làm cà phê, anh Cil Ha Điền 36 tuổi, xã Tà Nung, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) còn có thu nhập khá nhờ trồng hoa đồng...
22/01/2018 19:00
Tết Nguyên đán Bí quyết của làng nghề bánh tráng trăm năm phục vụ Tết Trung bình vào vụ Tết, mỗi lò sản xuất từ 2.000-6.000 bánh tráng, cho thu nhập từ 500.000-1.000.000 đồng/ngày.
22/01/2018 17:20
Giá vàng Giá vàng hôm nay 23/1: Vững mức cao, tăng giảm biên độ hẹp Về giá vàng hôm nay 23/1 Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức: 36,74 triệu đồng/lượng (mua vào)...
23/01/2018 10:30
Lộ diện  " tiểu khu Hồng Kông "  rộng gần 100ha tại Đà Nẵng Trong nhiều năm trở lại đây, Đà Nẵng được đánh giá là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Vì vậy, thành phố này nhận...
23/01/2018 10:00
Tin chứng khoán HoSE lên tiếng về sự cố không thể khớp lệnh xác định giá đóng cửa chiều 22/1 Liên quan đến sự cố không thể khớp lệnh chưa từng xảy ra trong đợt khớp lệnh xác định giá đóng cửa chiều 22/1, Sở...
23/01/2018 08:40
Tỷ phú Bill Gates  " Cuộc chiến ngầm "  giữa ái nữ của hai ông trùm Steve Jobs và Bill Gates Nhiều người cho rằng, giữa hai đại tiểu thư tồn tại một cuộc chiến ngầm về tài năng, nhan sắc và sự nổi tiếng.
23/01/2018 05:00
Kinh Doanh Tiết lộ bộ sưu tập món nào cũng có giá trên trời của hoàng gia Qatar Món rẻ nhất trong danh sách này cũng đã có giá lên tới 21 tỷ VND.
22/01/2018 21:00
Kinh Doanh  Phát sốt  với cửa hàng không quầy tính tiền mới khai trương của Amazon Khách hàng chỉ cần bước vào cửa hàng, lựa chọn món đồ mình cần và đi về mà không cần qua quầy thanh toán.
22/01/2018 18:30
   
  • Các chuyên mục khác