Coca-Cola Việt Nam là thương hiệu được nhận biết tốt nhất

Thứ Hai, ngày 09/11/2015, 18:00

Coca-Cola Việt Nam đã vượt qua Samsung, Clear, Close-Up,… để trở thành thương hiệu được nhận biết tốt nhất trong đêm trao giải The Smarties Việt Nam 2015 của Hiệp hội Mobile Marketing Toàn cầu.

Là giải thưởng cao quý của Hiệp hội Mobile Marketing Toàn cầu (MMA) để tôn vinh những chiến dịch tận dụng hiệu quả ưu thế độc đáo của tiếp thị di động cũng như kết hợp công cụ này với những công cụ truyền thống thành công, giải thưởng The Smarties quy tụ đông đảo những đơn vị truyền thông quốc tế, agency trong nước và thương hiệu tên tuổi. Có mặt ở Việt Nam lần thứ hai, chất lượng của những chiến dịch dự thi trong khuôn khổ The Smarties chứng tỏ năng lực cạnh tranh và hội nhập trong sân chơi tiếp thị di động.

Coca-Cola Việt Nam là thương hiệu được nhận biết tốt nhất - 1

Nổi bật trong số đó là chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc”, cái tên được xướng lên đến 7 lần trong đêm trao giải - Giải Vàng trong 3 hạng mục Brand Awareness (Nhận Thức Thương Hiệu), Cross Media Mobile Integration (Quảng Cáo Đa Màn Hình), Most Engaging Mobile Creative (Chiến Dịch Di Động Sáng Tạo Hấp Dẫn Nhất), giải Đồng trong 3 hạng mục Marketing Within A Mobile Gaming Environment (Tiếp Thị Trong Môi Trường Game Di Động), Sáng Tạo (Innovation) và Best Brand Experience In Mobile Rich Media (Trải Nghiệm Thương Hiệu Tốt Nhất Trong Truyền Thông Đa Phương Tiện) và giải thưởng ngành Industry Awards - Best in Show. Đối tác thân thiết của Coca-Cola Việt Nam là Zalo cũng vinh dự nhận giải Publisher/Media Company of the Year in Mobile (Công Cụ Truyền Thông Di Động của năm). Khai thác độc quyền Zalo là Adtima, chủ nhân giải Vàng của hạng mục Agency of the Year in Mobile (Công Ty Truyền Thông Di Động Của Năm).

Coca-Cola Việt Nam là thương hiệu được nhận biết tốt nhất - 2

Có rất nhiều lý do để giải mã cho thành công của chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc”. Đây là một chiến dịch xuất phát từ sự thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng và được lan tỏa rộng rãi thông qua nhiều kênh khác nhau, được kết hợp chặt chẽ giữa Coca-Cola Việt Nam cùng agency MediaCom và nền tảng quảng cáo di động Adtima. Platform độc đáo làm nên “xương sống” của chiến dịch là bộ sưu tập 41 biểu tượng Emoticans, phương tiện giúp giới trẻ thể hiện đa dạng cảm xúc và hành động được in trên lon và chai nhựa Coca-Cola. Các biểu tượng cảm xúc độc đáo này chiếm lĩnh các mạng xã hội phổ biến nhất như Zing, Zalo, Facebook, tạo thành một “cơn sốt” chia sẻ cảm xúc. Đoạn video “Trao cảm xúc, nhận hạnh phúc” với 3 câu chuyện xúc động và ý nghĩa cũng thu hút 1 triệu lượt view chỉ sau 24 giờ. Sau khi “gây bão” ở Việt Nam, tạo được cơn sốt chia sẻ cảm xúc trong cư dân mạng lẫn các nghệ sĩ, chiến dịch nhanh chóng lan tỏa ra khắp các quốc gia trên thế giới.

Bằng sự sáng tạo và tầm nhìn của mình, Coca-Cola lại một lần nữa ghi điểm tuyệt đối với người tiêu dùng và khẳng định giá trị của thương hiệu. Thương hiệu của hạnh phúc, niềm vui và sự thân thiện hoàn toàn xứng đáng được vinh danh trong đêm trao giải The Smarties 2015, một buổi lễ được nhiều chuyên gia nhận xét là “đêm của Coca-Cola”.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về Coca-Cola, truy cập website http://www.coca-cola.vn/vi/home/ hoặc Facebook https://www.facebook.com/pages/Coca-Cola.

Theo Hải Minh (Khám phá).
Video cùng chuyên mục
   
  • Các chuyên mục khác