Giải mã sức hút của Trang sức DOJI tại các kì Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam

Thứ Ba, ngày 14/11/2017, 08:00

Liên tiếp 6 năm tham gia Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam (VIJF) –sân chơi lớn của ngành Trang sức, DOJI đều đạt được mức doanh thu ấn tượng, thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan, mua sắm. Điều này đã khẳng định sức mạnh thương hiệu Trang sức DOJI tại thị trường nội địa. Vậy, đâu là lý do tạo nên sức hấp dẫn của thương hiệu này?

Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dẫn dắt thị trường

Trang sức DOJI luôn thấu hiểu người tiêu dùng ở từng vùng miền để "may đo" theo yêu cầu và đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Liên tục phát huy lợi thế cạnh tranh, Trang sức DOJI chú trọng tới việc cải tiến, đầu tư trang thiết bị hiện đại để đưa ra thị trường những sản phẩm mang tính dẫn dắt.

Giải mã sức hút của Trang sức DOJI tại các kì Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam - 1

Trang sức DOJI liên tiếp 6 năm là Nhà tài trợ Kim cương duy nhất tại Hội chợ VIJF

Nếu như trước đây, người tiêu dùng gần như đóng khung tư duy mua sắm trang sức Vàng 24K chỉ dùng cho những vị khách từ trung niên trở lên, có tâm lý tích trữ , thì nay tâm lý đó đã hoàn toàn được xóa tan khi DOJI liên tục cho ra đời những thiết kế trang sức Vàng 24K thời trang, hiện đại. 6 dòng trang sức vàng ta (Quận chúa, Hà Châu, Đông Tây, Nam tước, Kim giáp, Vu quy) chiều lòng được các khách hàng mọi lứa tuổi, đáp ứng được cùng lúc các nhu cầu Tích trữ - Thời trang – Quà tặng.

Không ngừng vươn lên, tìm tòi, áp dụng khoa học kĩ thuật vào sản xuất, mới đây, Trang sức DOJI đã áp dụng công nghệ Nano để tạo ra hàng trăm mẫu sản phẩm Kim mỹ nghệ cao cấp bằng vàng 24K. Đây là những sản phẩm được tạo hình đẹp mắt, sâu sắc về ý nghĩa, có độ bền vĩnh cửu và thích hợp cho việc trưng bày cũng như làm quà tặng cho bạn bè, đối tác, người thân. Xuất hiện lần đầu tiên trong Hội chợ VIJF 2017, Kim mỹ nghệ cao cấp của DOJI đã nhận những tín hiệu khởi sắc từ thị trường phương Nam.

Giải mã sức hút của Trang sức DOJI tại các kì Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam - 2

Các sản phẩm Trang sức và Quà tặng Vàng 24K Lộc Phát Tài thu hút được khách hàng mọi lứa tuổi

Trang sức DOJI chủ động, tự tạo ra áp lực cạnh tranh với chính mình và dẫn dắt thị trường khiến nhiều đơn vị trong ngành phải bám đuổi khi tạo ra được những sản phẩm độc đáo, định vị thương hiệu trang sức cao cấp trên thị trường Việt Nam. Minh chứng sinh động nhất là vừa qua, Trang sức DOJI đã trở thành đối tác của hãng Kim cương hàng đầu thế giới – De Beers trong việc hợp tác kiểm định dòng sản phẩm kim cương đặc biệt 99 giác cắt. Đây là dòng sản phẩm Nhẫn đính hôn và Nhẫn cưới mang tên gọi Infinity Love-Tình yêu vĩnh cửu, dành riêng cho các cặp tình nhân mà trước đó thị trường chưa hề có tiền lệ.

Đa dạng hóa nhưng vẫn khác biệt về sản phẩm

Đa dạng hóa sản phẩm vốn là một xu thế tất yếu trong kinh doanh. Hiện, Trang sức DOJI xây dựng thương hiệu với 4 dòng sản phẩm chủ lực gồm: Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức Đá màu Gems City, Trang sức Cưới Wedding Land, Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài. Các thương hiệu trang sức cao cấp của DOJI ở từng phân khúc là những điểm sáng trên thị trường với những khác biệt nổi trội so với các đối thủ cạnh tranh. Đối với Trang sức Kim cương, DOJI nổi tiếng với các sản phẩm kim cương viên 10 mũi tên 10 trái tim mang tên Halo of success hay dòng kim cương đình đám mới đây nhất là Kim cương 99 giác cắt. Đối với Trang sức Đá màu, thay vì sử dụng đá tổng hợp như nhiều doanh nghiệp cùng ngành, Trang sức DOJI chỉ sử dụng các loại đá tự nhiên từ viên chủ cho tới các viên kết xung quanh. Trang sức Cưới lại chiếm được cảm tình của các bạn trẻ khi luôn tạo ra những Bộ sưu tập "hot" nhất thị trường qua các mùa cưới. Dễ nhận thấy điều này khi trải qua những sân chơi lớn của ngành như Hội chợ VIJF hàng năm, gian hàng trang sức Cưới Wedding Land của DOJI đều chật cứng các cặp tình nhân lựa chọn nhẫn cho ngày chung đôi. Cuối cùng không thể không nhắc tới những đột phá trong công nghệ chế tác và thiết kế để tạo ra hàng chục dòng sản phẩm Vàng ta gồm cả trang sức và quà tặng thuộc thương hiệu Lộc Phát Tài vô cùng độc đáo. Những hình ảnh dòng người xếp hàng để được sở hữu sản phẩm Kim Thần Tài, Kim Giáp Thần Tài của Tập đoàn DOJI vào ngày vía Thần Tài hàng năm đã khẳng định sức hút của những sản phẩm độc đáo này.

Giải mã sức hút của Trang sức DOJI tại các kì Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam - 3

Các cặp đôi chen chân mua sắm Nhẫn cưới, Nhẫn đính hôn tại Hội chợ VIJF

Để đạt được những kết quả tích cực này, ông Đỗ Minh Đức –Phó Chủ tịch Tập đoàn DOJI cho rằng, trong những năm qua, DOJI luôn luôn ý thức được tầm quan trọng của nâng cao năng lực cạnh tranh bằng việc thực hiện đầu tư mở rộng và đầu tư theo chiều sâu, nâng cao chất lượng sản phẩm và tích cực quảng bá thương hiệu. Thị trường Trang sức nói riêng và mỹ nghệ kim hoàn nói chung còn gặp rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng chắc chắn sẽ khởi thịnh nhờ có sự nỗ lực đổi mới của những doanh nghiệp giàu khát vọng và nội lực trong ngành như DOJI.

(Theo Khám Phá).
Tiện ích hơn khi mua sắm bằng ứng dụng thực tế ảo Thực tế ảo (VR) là một công nghệ mới cho phép người sử dụng trải nghiệm những thực tế cuộc sống trong môi trường ảo....
16/12/2017 08:00
Thưởng lãm không gian nội thất phong cách Sandinavian của AConcept Cùng với bộ sưu tập Accessories mùa Giáng Sinh năm 2017 và các sản phẩm mới cho năm 2018, thương hiệu nội thất...
16/12/2017 08:00
CORE  & amp; ZOOMTECH - công nghệ vượt trội của Havoline Đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe hiệu quả hơn của người tiêu dùng, các sản phẩm thuộc thế hệ dầu nhờn...
15/12/2017 16:00
 Cùng Trung Nguyên, G7 - dùng cà phê năng lượng, đón thành công đổi đời Vẫn còn nhiều giải thưởng lớn đang chờ đón những khách hàng may mắn của Trung Nguyên.
15/12/2017 10:05
Siêu thị Co.opmart Nam Định sắp khai trương và giảm giá mạnh Chỉ còn 02 ngày nữa, siêu thị Co.opmart Nam Định tại địa chỉ số 91 Phố Điện Biên, Phường Cửa Bắc, Thành phố Nam Định,...
15/12/2017 08:00
MM Mega Market khuyến mãi lên đến 50% mùa Giáng sinh Từ ngày 14 - 27/12/2017, MM Mega Market (trước đây là Metro) áp dụng chương trình khuyến mãi Ấm áp Đêm Giáng Sinh với...
14/12/2017 16:00
NOEL - Lễ Giáng Sinh Đồ trang trí Noel giá tiền triệu hút khách Thay vì lựa chọn những món đồ bình dân, năm nay nhiều người lùng mua những vật dụng “độc lạ” nhằm tạo ra một không...
16/12/2017 17:00
NOEL - Lễ Giáng Sinh Độc đáo  ' cây thông '  Noel được làm bằng hàng nghìn chiếc nồi đất Với ý tưởng quảng bá được sản phẩm của làng nghề, cũng như tạo điểm nhấn đặc biệt để chào mừng mùa lễ Giáng sinh...
16/12/2017 14:00
Giá xăng Ngày đầu  kết liễu  xăng A92: Không vỡ trận! Hôm qua các cửa hàng xăng dầu của Petrolimex, PVOil… đồng loạt khai tử xăng A92.
16/12/2017 11:00
Vinamilk tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi Nhằm mục đích hưởng ứng chiến dịch Quốc gia về người cao tuổi giai đoạn 2014 – 2020. , Vinamilk đã tuyên truyền cho...
16/12/2017 10:00
Sơn La Ở nơi heo hút, lãi 140 triệu/năm nhờ gà thả vườn Đến với mô hình nuôi gà ta thả vườn của Ông Cầm Văn Tiện, bản Bó Luồng, xã Mường Chanh, huyện Mai Sơn, (Sơn La). Là...
16/12/2017 08:31
Thưởng lãm không gian nội thất phong cách Sandinavian của AConcept Cùng với bộ sưu tập Accessories mùa Giáng Sinh năm 2017 và các sản phẩm mới cho năm 2018, thương hiệu nội thất...
16/12/2017 08:00
Thị trường bất động sản Khách sạn có kiến trúc độc đáo trên hòn đảo hẻo lánh ở Na Uy Khách sạn với thiết kế độc đáo trên hòn đảo hẻo lánh ở Na Uy là điểm đến ưa thích của các nghệ sĩ và nhà sáng tạo.
16/12/2017 19:00
Thị trường bất động sản Hà Nội: Nhà tái định cư Hoàng Cầu bị  thổi giá ? Mặc dù giá gốc của những căn nhà tái định cư Hoàng Cầu chỉ dao động từ 15 đến 16 triệu/m2 nhưng qua dịch vụ, mỗi căn...
16/12/2017 17:00
Kinh Doanh Cơn  " lốc "  nhà đầu tư Thái Nhà đầu tư Thái đã, đang đầu tư mạnh vào Việt Nam và sẽ không bỏ qua cơ hội tham gia đấu giá mua cổ phần các doanh...
16/12/2017 15:00
Kinh Doanh Nhiều DN dùng hoá chất làm tăng độ đạm cho cá, gia cầm, gây bệnh thận cho người Thanh tra Bộ NN&PTNT đã phát hiện một số doanh nghiệp nhập khẩu, kinh doanh chất Cyanuric acide, Dicyandiamide và...
16/12/2017 13:00
Giá vàng Giá vàng hôm nay 16/12: Vàng SJC tăng tục tăng nhẹ Giá vàng hôm nay 16/12: Giá vàng SJC giờ mở cửa tăng 10 nghìn đồng/lượng so với sáng hôm qua.
16/12/2017 11:00
Doanh nhân và 1001 cách làm giàu Mẹ bỉm sữa kiếm được cả triệu USD nhờ... bán chữ Không chỉ tài năng, bà mẹ “triệu đô” này còn khiến nhiều người phải ghen tỵ nhờ vẻ ngoài vô cùng xinh...
16/12/2017 10:00
   
  • Các chuyên mục khác