Gói cước cạnh tranh trên thị trường truyền hình trả tiền

Thứ Tư, ngày 09/03/2016, 08:00

Trên thị trường truyền hình trả tiền, các nhà cung cấp thường tập trung cạnh tranh, thu hút khách bằng việc liên tục đưa ra những ưu đãi, khuyến mại khủng về giá dịch vụ. Tuy nhiên, canh tranh dựa vào yếu tố giá rẻ thường không hiệu quả, bởi nội dung hay, đặc sắc mới chính là yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng.

Giá cước “mềm”,  nội dung vẫn đỉnh

Thực tế đã cho thấy, những gói dịch vụ có mức giá rẻ thường không thể “giữ chân” các thuê bao trong thời gian dài, bởi khi nhu cầu được thưởng thức những nội dung giải trí hấp dẫn không được đảm bảo, việc ngưng sử dụng dịch vụ chỉ là vấn đề sớm hay muộn.

Do đó, K+ lựa chọn hướng đi riêng, cạnh tranh bằng chất lượng nội dung và định hướng này sẽ tiếp tục đựợc duy trì cả khi K+ thay đổi chiến lược giá, đưa ra mức giá chỉ bằng một nửa so với trước đây.

Gói cước cạnh tranh trên thị trường truyền hình trả tiền - 1

Với mức cước 125.000 đồng, các khán giả tiếp tục được thưởng thức những nội dung đỉnh cao trên K+, trong đó không thể thiếu các trận bóng Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, từ ngày 1/3, K+ chỉ còn duy nhất một gói dịch vụ chất lượng cao Premium+ với mức giá chỉ 125.000 đồng. Mặc dù, mức giá  chỉ bằng một nửa so với trước đây nhưng về nội dung, gói Premium+ mới sẽ vẫn có đầy đủ những nội dung nổi bật của gói Premium HD+ 230,000 đồng/tháng trước đây. Thuê bao sẽ tiếp tục được thưởng thức 130 kênh truyền hình SD và HD và đặc biệt là sẽ được thưởng thức trọng vẹn các nội dung đặc sắc mà K+ đã phát triển bao lâu nay.

Với thể thao, bên cạnh những trận cầu đinh của các giải bóng đá đỉnh cao của thế giới như Ngoại hạng Anh, vô địch quốc gia Tây Ban Nha đã trở nên quen thuộc với khán giả vào những ngày cuối tuần, K+ còn củng cố vị trí trong lòng khán giả yêu thể thao bằng bản quyền phát sóng các giải tennis ATP World Tour với sự tham gia của các tay vợt hàng đầu thế giới.  

Để tạo những nội dung phong phú, chiếm thêm cảm tình của các khán giả yêu điện ảnh, K+ mạnh tay đầu tư vào lĩnh vực điện ảnh. Hàng loạt những bom tấn sau chiếu rạp Việt Nam được đưa lên sóng K+ phục vụ khán giả ngay tại nhà. Đáng chú ý nhất trong thời gian qua có thể kể đến các bộ phim như: “Tèo em”, “Quyên”, “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, “Em là bà nội của anh”... Bên cạnh đó là các bộ phim điện ảnh, truyền hình đặc sắc, ăn khách của thế giới luôn dày đặc trên lịch phát sóng K+.

“Khi giảm giá tôi thấy K+ khẳng định  sẽ tiếp tục đầu tư và đem đến  những nội dung đỉnh cao như trước đây, kể cả bóng đá Ngoại hạng Anh hay phim ảnh. Đây là gói dịch vụ tốt nhất rồi, giá thì mềm mà nội dung thì khủng”, anh Hoàng Tuấn Anh, 160 Thái Thịnh, Hà Nội chia sẻ.

Thêm tiện ích myK+:  xem mọi nơi, vui mọi lúc

Không dừng lại ở đó, K+ còn không ngừng cải thiện chất lượng bằng nỗ lực mang đến cho khán giả những tiện ích mới, tạo thêm nhiều giá trị cho gói dịch vụ. Thực tế, với quỹ thời gian eo hẹp, việc dành thời gian ngồi trước tivi theo dõi các nội dung trở nên ngày một “xa xỉ”. Thấu hiểu điều này, K+ mang đến giải pháp myK+, một ứng dụng mới miễn phí nhưng rất giá trị cho các thuê bao. Với kết nối Internet, myK+ cho phép khán giả theo dõi 4 kênh K+1, K+PM , K+PC, K+NS và các kênh quảng bá của VTV trên các thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính cá nhân mọi lúc, mọi nơi.

Gói cước cạnh tranh trên thị trường truyền hình trả tiền - 2

Xem bóng đá, phim mới trên thiết bị di động với ứng dụng myK+ miễn phí, mọi lúc mọi nơi

Ngay trong thời gian thử nghiệm, nhiều khách hàng đã tỏ ra hài lòng với những tiện ích mà ứng dụng này mang lại, đặc biệt là các fan tennis, bóng đá. Giờ đây với những trận đấu kéo dài và chênh lệch múi giờ, ứng dụng này sẽ giúp khán giả không bỏ lỡ bất cứ diễn biến nào của những nội dung này. Anh Đặng Minh Phương, một thuê bao K+ vừa sử dụng ứng dụng myK+ cho biết: “Ứng dụng này cho phép tôi theo dõi các nội dung đặc sắc trên K+, đặc biệt là nhưng lúc không ở nhà”.

Để đăng ký myK+, khách hàng truy cập http://www.kplus.vn/ho-tro/dang-ky-lap-dat

(Theo Khám phá).
   
  • Các chuyên mục khác