GrowPLUS+ của NutiFood là sản phẩm đặc trị đứng số 1 Việt Nam

Thứ Ba, ngày 23/05/2017, 08:00

Vừa qua, Công ty Nielsen đã chứng nhận sản phẩm GrowPLUS+ của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành đặc trị (ngành đặc trị bao gồm sản phẩm dành cho trẻ em trong các trường hợp suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn,...)

Chứng nhận này được khảo sát trên thị trường toàn quốc trong thời gian 1 năm, từ tháng 1 năm 2016 tới tháng 12/2016 trên cả phân khúc sữa bột và sữa bột pha sẵn.

Theo chứng nhận này thì thị phần của sản phẩm GrowPLUS+ chiếm hơn 37% trong toàn phân khúc sữa bột đặc trị và hơn 38% trong phân khúc sữa bột pha sẵn, trong khi nhãn hàng đứng thứ hai trong phân khúc sữa bột chỉ chiếm hơn 20% và trong phân khúc sữa bột pha sẵn chỉ chiếm gần 17%. Kết quả này được Nielsen đo lường dựa trên thống kê từ gần 190 nhãn hàng của 15 công ty sữa nước ngoài và hơn 50 công ty sữa trong nước.

GrowPLUS+ của NutiFood là sản phẩm đặc trị đứng số 1 Việt Nam - 1

Sản phẩm đặc trị dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

GrowPLUS+ là sản phẩm ra đời từ sự trăn trở của các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood sau rất nhiều năm trời là bác sĩ khám và chữa bệnh cho trẻ em suy dinh dưỡng tại Việt Nam. Trong gần 5 năm trời, đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm của NutiFood đã làm việc miệt mài để ngày 1/4/2012, GrowPLUS+, sản phẩm đặc trị dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi đã được tung ra thị trường. Đây là sản phẩm đặc trị đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam và cả trên thế giới dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi.

Công ty NutiFood đã hợp tác cùng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia để thực hiện đề tài chứng minh hiệu quả sử dụng sản phẩm GrowPLUS+ lên tình trạng dinh dưỡng, miễn dịch, phát triển tâm vận động của trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tại tỉnh Bắc Giang.

Sau 6 tháng thực hiện đề tài, các chuyên gia đã theo dõi, đánh giá và cho thấy hiệu quả cải thiện rõ rệt tình trạng trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, giảm tỉ lệ trẻ bị mắc bệnh nhiễm khuẩn hô hấp trên, giảm tiêu chảy, táo bón, từ đó giúp trẻ tăng cân và tăng chiều cao tốt hơn nhóm trẻ không sử dụng sản phẩm GrowPLUS+ một cách rõ rệt. Kết quả cũng cho thấy tỉ lệ các mẹ tin tưởng vào sản phẩm và cảm thấy sản phẩm phù hợp với con mình lên đến 93,4 %, trong đó 83,6% các mẹ cho rằng GrowPLUS+ làm con tăng cân và ngủ ngon hơn; 82% làm con ăn ngon hơn.

Nhờ sự “truyền miệng” từ chính các bà mẹ khi cho con sử dụng sản phẩm GrowPLUS+ của NutiFood, doanh số tăng trưởng của GrowPLUS+ lúc vừa ra đời chỉ khoảng vài trăm tỷ thì đến năm 2016 đã tăng lên con số vài ngàn tỷ, tăng trên 1800%, đồng thời GrowPLUS+ cũng đạt được sự tăng trưởng đều đặn qua các năm.

GrowPLUS+ của NutiFood là sản phẩm đặc trị đứng số 1 Việt Nam - 2

Các bà mẹ tin dùng sản phẩm GrowPLUS+ của NutiFood

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT của công ty NutiFood cho biết: Chúng tôi rất tự hào về kết quả đánh giá này vì nó cho thấy đẳng cấp của GrowPLUS+, một sản phẩm của một công ty thuần Việt đã chiến thắng sản phẩm của các công ty đa quốc gia sừng sỏ đã có mặt nhiều năm ở thị trường Việt Nam. Cách đây 3 năm, Grow Plus cũng đã được chứng nhận bán chạy số 1 nhưng chỉ trong phân khúc sữa suy dinh dưỡng, còn chứng nhận mới này là cho toàng ngành sữa đặc trị. Chúng tôi tự hào vì từng đi qua một số nước Đông Nam Á và rộng hơn ở một số nước Châu Á chúng tôi thấy, không một sản phẩm sữa đặc trị nào của công ty địa phương có thể vượt qua sản phẩm của các công ty đa quốc gia, trừ Nhật Bản vì đó là đất nước được chính phủ bảo hộ.

Khi chúng tôi tìm hiểu thì được biết, tại nhiều quốc gia như Thái Lan, các công ty sữa địa phương đã rất nỗ lực nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm đặc trị nhưng sau đó đều thất bại, nguyên nhân chủ yếu là do người tiêu dùng thiếu niềm tin vào sản phẩm, từ đó dẫn tới tình trạng sản phẩm ra đời, không cạnh tranh được với các công ty đa quốc gia và thất bại.

“Trong khi đó, thành công  GrowPLUS+ của NutiFood có được hoàn toàn là do niềm tin từ người tiêu dùng và hiệu quả thật sự của sản phẩm. Bằng chứng là mức độ chênh lệch giữa doanh thu của sản phẩm và ngân sách cho hoạt động Marketing là rất lớn, chi tiêu Marketing không nhiều nhưng hiệu quả truyền miệng lại cao, dẫn đến doanh thu sản phẩm tốt, đó là điều mà rất nhiều người làm trong ngành Marketing phải mơ ước”. Thành công đó đến từ việc các mẹ khi sử dụng GrowPLUS+ của NutiFood cho con thấy hiệu quả lại truyền miệng cho các mẹ khác và cứ thế các mẹ “rỉ tai” nhau giúp GrowPLUS+ của chúng tôi có được kết quả như ngày hôm nay.

GrowPLUS+ của NutiFood là sản phẩm đặc trị đứng số 1 Việt Nam - 3

(Thông tin xem thêm tại: http://goo.gl/087lML)

(Theo Khám phá).
100% mẫu máy giặt 2017 của LG sử dụng công nghệ inverter Vừa qua, Công ty LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức ra mắt 6 mẫu máy giặt cửa trên Smart Inverter, đánh dấu...
18/11/2017 10:00
Khám phá Vinmo Nguyễn Oanh và cơ hội nhận ngay ưu đãi 15% Khai trương vào ngày 17/11/2017 tại số 2A Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, showroom thứ 2 của thương hiệu nội thất...
18/11/2017 08:00
Cơ hội trúng vàng - Gặp gỡ thần tượng mừng LOTTE Mart 9 tuổi Nhằm mục đích tri ân khách hàng đồng thời chào mừng LOTTE Mart tròn 9 tuổi đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam,...
17/11/2017 18:00
Vincom khai trương hai trung tâm thương mại tại Tuy Hòa  & amp; Uông Bí Ngày 17.11.2017, Vincom Plaza Tuy Hòa (Phú Yên) và Vincom+ Uông Bí (Quảng Ninh) chính thức khai trương nâng tổng số...
17/11/2017 16:00
Thẻ thành viên có  trói  được khách hàng? Để giữ chân khách hàng ở lại cũng như kích cầu mua sắm, nhiều đơn vị kinh doanh đã thực hiện nhiều chiến lược trong...
17/11/2017 14:00
Bước tiến trong công nghệ tổng đài Trong những năm gần đây, công nghệ tổng đài đã có những bước tiến đáng kể giúp nâng cao khả năng tiếp nhận thông tin...
17/11/2017 10:00
Kinh Doanh Cầm bằng đại học về quê trồng đinh lăng, trai trẻ thu gần 1 tỷ/năm Cầm bằng kỹ sư trong tay, có việc sớm lương cao ở thành phố nhưng chàng trai trẻ Đinh Văn Thuận (sinh năm 1985) ở xã...
18/11/2017 17:00
Kinh Doanh Cá không  bơi  được ra nước ngoài vì... vướng thủ tục Khi năng lực sản xuất trong nước còn hạn chế, đường ra thị trường thế giới của cá cảnh Việt Nam vẫn còn không ít...
18/11/2017 14:00
Kinh Doanh Về xứ sở hồng không hạt cổ thụ, người dân thu 8 tỷ mỗi vụ Hàng trăm gốc hồng không hạt ở xã Nam Anh, huyện Nam Đàn (tỉnh Nghệ An) trăm tuổi vẫn trĩu quả, giúp nhiều hộ dân thu...
18/11/2017 11:00
100% mẫu máy giặt 2017 của LG sử dụng công nghệ inverter Vừa qua, Công ty LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức ra mắt 6 mẫu máy giặt cửa trên Smart Inverter, đánh dấu...
18/11/2017 10:00
Khám phá Vinmo Nguyễn Oanh và cơ hội nhận ngay ưu đãi 15% Khai trương vào ngày 17/11/2017 tại số 2A Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, showroom thứ 2 của thương hiệu nội thất...
18/11/2017 08:00
Kinh Doanh Nông dân làm giàu: Có tiền tiêu đều đều từ 300 gốc cây  " bất tử " Giữa chốn thâm sơn cùng cốc, quanh năm bao phủ bởi mây mù và hơi lạnh núi đá thuộc thôn Hấu Chua (xã Sín Chải, Tủa...
18/11/2017 08:00
Doanh nhân và 1001 cách làm giàu Công ty này kiếm được 1.000 tỷ VND/năm nhờ cung cấp…nhà vệ sinh miễn phí Điều bất ngờ là những thương hiệu tầm cỡ thế giới như Apple, Channel cũng hợp tác với công ty thú vị này.
18/11/2017 19:00
Tiền tệ Điều hành chính sách tiền tệ trước hết bảo đảm giá trị đồng Việt Nam Đó là khẳng định của Thống đốc NHNN Lê Minh Hưng trong phiên trả lời chất vấn trước Quốc hội sáng 17/11 vừa qua. Theo...
18/11/2017 17:00
Kinh Doanh Google, Facebook thu 100 triệu USD nhưng không đóng 1 đồng thuế nào Bộ trưởng TT-TT Trương Minh Tuấn chiều 17-11 cho biết các nhà cung cấp dịch vụ như Facebook, Google thu rất lớn,...
18/11/2017 15:00
Nhà giá rẻ Có thể cho vay lãi suất ưu đãi mua nhà ở xã hội từ năm 2018 NHNN đã có văn bản yêu cầu Bộ Kế hoạch và Đầu tư ứng trước 500 tỷ đồng và chỉ đạo NHCSXH bố trí vốn 500 tỷ đồng để...
18/11/2017 13:00
Tỷ phú Larry Ellison Thú  " chơi ngông "  của tỷ phú: Chi 300 triệu USD mua đảo ở Hawaii làm  " của riêng " Larry Ellison, tỷ phú giàu thứ 7 thế giới đã bỏ ra tới 300 triệu USD để mua 98% diện tích hòn đảo tại Hawaii này.
18/11/2017 10:00
Tỷ phú Mark Zuckerberg Lấy chỗ xây trường học, Mark Zuckerberg biến người dân thành vô gia cư Các cư dân của vùng Đông Palo Alto đã đứng lên phản đối dự án xây dựng trường học được tài trợ bởi CEO của Facebook...
18/11/2017 08:00
   
  • Các chuyên mục khác