LG và chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí năm 2015

Thứ Năm, ngày 26/03/2015, 14:00

Thời tiết Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đã bắt đầu nóng. Khu vực miền Trung bắt đầu chuyển sang mùa hè. Khu vực miền Đông Nam bộ, miền Tây nam bộ đã nóng bức từ trước tết. Có những ngày, nhiều vùng nhiệt độ cao điểm đã ngấp nghé con số 40 độ C.

Nghĩ đến chiếc máy lạnh

LG và chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí năm 2015 - 1

Trước và sau tết, trong khi nhiều vùng còn ngập ngụa trong mưa lạnh, tại Sài Gòn, nhiều gia đình đã nghĩ đến chuyện chuẩn bị cho máy lạnh “chạy hết công suất”. Ông Hồ Đức Trí, giám đốc kinh doanh của trung tâm điện máy Gia Thành cho biết, thị trường máy lạnh khu vực miền Nam, nhất là khu vực Sài Gòn và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An… đã bắt đầu mở ra hồi trước tết nhưng mạnh nhất là trong 2 tuần qua khi sức mua tăng lên rõ rệt.

Song song đó, những gia đình đã có máy lạnh bắt đầu tìm thợ bảo trì “cục nóng – cục lạnh”, bơm gas, vệ sinh… để chuẩn bị đối phó với mùa nóng mà theo dự báo từ cơ quan khí tượng, mùa nóng 2015 sẽ khắc nghiệt hơn. Ông Nguyễn Trà, chủ một cửa hàng dịch vụ về máy lạnh tại Gò Vấp cho biết, từ đầu năm đến nay, 6 nhân viên cửa hàng làm việc “không ngơi tay”, từ khách hàng là hộ gia đình cho đến những cơ sở như trường học, công sở… Hiện nay, giá vệ sinh máy lạnh dao động từ 80 – 100.000đ/ máy, còn bơm gas, tùy theo lượng gas mà chi phí cho dịch vụ này từ 120 – 150.000đ/ lần. “Lúc này, có thể gọi là có thợ tới ngay, chừng vài tuần nữa có khi phải chờ vài ngày mới tới lượt”, ông Trà chia sẻ.

Chia sẻ với khách hàng

Đầu năm 2014, LG Electronic Việt Nam là hãng sản xuất máy lạnh đầu tiên đã hỗ trợ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm máy lạnh của thương hiệu này bằng chính sách: “Bảo hành, bảo trì máy lạnh tại nhà khách hàng”. Chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt này đã được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bà Nguyễn Mỹ Hà (Tân Bình, TP.HCM) cho biết, năm ngoái, tình cờ đọc được thông tin chăm sóc khách hàng của LG trên báo chí, bà đã thử đăng ký tham gia. Kết quả, nhân viên của LG đã bảo hành chiếc máy lạnh tại nhà cho bà với trách nhiệm cao, tận tâm. “Tôi không tiếc tiền nhưng sử dụng dịch vụ bên ngoài hên xui lắm. May mắn gặp được người làm tử tế, không may gặp trúng người vẽ đủ chuyện để móc túi mình”, bà Hà nói.

LG và chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí năm 2015 - 2

Tiếp nối những thành công trong năm 2014, tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, LG tiếp tục thực hiện chương trình “Bảo dưỡng điều hòa không khí miễn phí cho các khách hàng” như một lời chia sẻ với khách hàng đã tin dùng những sản phẩm máy lạnh mang thương hiệu LG. Theo đó, chiếc máy lạnh LG của khách hàng dù còn hay hết hạn bảo hành vẫn sẽ được bảo dưỡng miễn phí, được nạp ga bổ sung, vệ sinh máy, được nhân viên giải thích và hướng dẫn sử dụng các tính năng của các dòng máy cao cấp, miễn phí nhân công sữa chữa hư hỏng…

Để tham gia chương trình, từ ngày 10/3 đến hết ngày 30/3/2015, khách hàng có thể gọi điện qua tổng đài miễn phí 18001503 để đăng ký.

Vừa qua, LG đã tung ra thị trường 8 dòng điều hòa mới nhất của năm 2015 với những tính năng ưu việt: công nghệ Inverter kiểm soát năng lượng chủ động nhằm tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất, các tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng toàn diện... Đặc biệt, năm 2015, LG đã giới thiệu dòng sản phẩm mới có công nghệ đặc biệt: xua muỗi. Sản phẩm máy lạnh này được tích hợp thiết bị siêu âm có chức năng xua muỗi trong phòng. Qua kiểm tra tính năng trên, Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung Ương (NIMPE) tại Việt Nam đã xác nhận công nghệ đuổi muỗi của dòng máy lạnh mới LG đạt hiệu quả 82%. Trung tâm kiểm nghiệm đa quốc gia Intertek Group PLC tại London, Anh Quốc đã cấp giấy chứng nhận việc tích hợp công nghệ trên vào máy lạnh là “tuyệt đối an toàn với người sử dụng”.

(Theo Khám phá).
   
  • Các chuyên mục khác