Quyền lực “mềm” của khách hàng Viettel Privilege

Thứ Năm, ngày 18/05/2017, 14:00

Chỉ cần nhấc máy gọi tới tổng đài, khách hàng Viettel Privilege có thể “triệu hồi” ngay lập tức đội thư ký giấu mặt hỗ trợ đặt các dịch vụ 5 sao hoàn toàn miễn phí.

Đầu năm 2017, chị Nguyễn Thúy Hằng sống tại quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) được nhân viên chăm sóc khách hàng thông báo về gói ưu đãi dành cho Hội viên hạng Kim Cương của chương trình Viettel Privilege. Vốn ít quan tâm đến ưu đãi vẫn được các nhãn hàng mời chào liên tục, chị quên luôn cuộc gọi và lời dặn của cô nhân viên tổng đài.

Gần đây, chị có nhu cầu khám sức khỏe, lại thấy bạn bè cũng sử dụng và “review” chất lượng của chương trình ưu đãi từ Viettel, chị quyết định sử dụng ưu đãi gói khám tổng quát tại bệnh viện Đa khoa Vinmec. Tuy nhiên với tâm lý còn nhiều nghi ngại, chị Hằng cho biết, dù sử dụng nhưng thực lòng chưa tin lắm vào những ưu đãi các công ty tặng khách hàng. “Thường là rất tệ hoặc chất lượng tốt nhưng thủ tục vô cùng nhiêu khê. Khai khẩn cả đống thông tin rồi phải đọc kỹ các điều kiện sử dụng để không bị hớ”, chị Hằng nói.

Thế nhưng sau khi trải nghiệm, chị Hằng đã thay đổi suy nghĩ và chia sẻ rất cởi mở: “Thực sự hài lòng, chỉ sau đúng 1 cuộc gọi thôi, lịch khám và mọi thứ được đặt sẵn, nhân viên còn dặn dò đủ thứ, cảm giác như có một trợ lý giấu mặt đã ra tay hỗ trợ, mình không gặp trở ngại nào”.

Quyền lực “mềm” của khách hàng Viettel Privilege - 1

Khách hàng của Viettel Privilege sẽ nhận được ưu đãi là gói khám tổng quát tại BV Đa khoa Quốc tế Vinmec

Cảm nhận của chị Hằng cho thấy, đôi khi giá trị quà tặng không quan trọng bằng cách tặng. Trong thời điểm các doanh nghiệp cùng lĩnh vực đều dành những món quà na ná nhau về giá trị cho khách hàng VIP, thì công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng ra sao được đánh giá cao hơn.

Ngay như việc tặng đêm nghỉ miễn phí ở khách sạn hạng sang, thực chất ưu đãi này không mới. Thế nhưng, Viettel đem đến khác biệt ở sự đơn giản, dễ dàng khi khách hàng sử dụng ưu đãi đó. Thay vì phải tự tìm hiểu, liên hệ và trải qua một loạt thủ tục, quy trình rườm rà, khách hàng chỉ cần gọi tổng đài 0964.88.33.88 sẽ có nhân viên hỗ trợ chu đáo.

Tương tự, các ưu đãi khác như tặng vé máy bay, sử dụng dịch vụ tại các spa, nhà hàng, trung tâm mua sắm, cửa hàng thời trang, rạp chiếu phim … cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản qua sự hỗ trợ của những thư ký riêng cần mẫn.

Quyền lực “mềm” của khách hàng Viettel Privilege - 2

Nhân viên tổng đài sẽ là “thư ký riêng” giúp khách hàng dễ dàng nhận được ưu đãi

Bên cạnh công tác hỗ trợ, Viettel cũng chú trọng vào chất lượng của các ưu đãi. Thay vì đưa ra tràn lan quà tặng để lấy số lượng, Viettel tập trung lựa chọn các đối tác liên kết, nhãn hàng, thương hiệu lớn và uy tín trong lĩnh vực hàng không, nghỉ dưỡng, ẩm thực, giải trí, thời trang, làm đẹp,... để đưa ra quà tặng cho khách hàng.

Chỉ cần cài đặt ứng dụng MyViettel, khách hàng Privilege có thể thoải mái lựa chọn ưu đãi trong kho quà hết sức phong phú và thiết thực: Vé xem phim CGV, bình đun nước, valy du lịch, sạc dự phòng, tour du lịch, spa, ẩm thực…

Thông tin chi tiết về chương trình chăm sóc khách hàng Viettel Privilege và cách thức sử dụng ưu đãi, khách hàng vui lòng cài đặt ứng dụng MyViettel, truy cập http://vietteltelecom.vn hoặc gọi 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp.

(Theo Khám phá).
   
  • Các chuyên mục khác