Thương mại điện tử không chỉ là bán hàng trực tuyến

Thứ Năm, ngày 14/01/2016, 12:00

Thương mại điện tử là một thị trường đòi hỏi những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này thể hiện khả năng sáng tạo trong việc thu hút khách hàng. Bên cạnh việc bán hàng dựa trên nền tảng Internet, các công ty thương mại điện tử đã xây dựng rất nhiều chương trình bán hàng mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Thương mại điện tử không chỉ là bán hàng trực tuyến - 1

Hình ảnh một chương trình của Lingo.vn

Lingo.vn, một công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử đáng tin cậy tại Việt Nam không ngừng đầu tư vào phát triển ý tưởng các chương trình bán hàng mới nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Với mô hình kinh doanh B2C, Lingo.vn luôn đảm bảo nguồn hàng chất lượng từ những nhà cung cấp có uy tín, từ đó xây dựng các chương trình bán hàng chất lượng và ưu đãi. Hoạt động của Lingo.vn trong thời gian 6 tháng cuối năm 2015 đã cho thấy doanh nghiệp này đang hiện thực hoá phương châm của mình vào kinh doanh. Các sản phẩm được bày bán đa dạng hơn, chất lượng luôn được kiểm định ở mức tốt nhất với giá cả phải chăng, các chương trình khuyến mãi diễn ra đều đặn.

Đặc biệt trong dịp Tết nguyên đán sắp tới, Lingo.vn sẽ tổ chức chương trình mua sắm offline trong 2 ngày 15,16 tháng 1 tới đây tại kho Hà Nội, địa chỉ: 68D Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm. Đối với thành phố Hồ Chí Minh, Lingo.vn sẽ mở bán offline trong 2 ngày cuối tuần: 16,17 tháng 1, tại địa chỉ: Block 4 – 142/18 Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình. Có thể liệt kê được một số ngành hàng trọng điểm được Lingo.vn tập trung cho chiến dịch bán hàng offline lần này bao gồm: gia dụng, điện gia dụng, thời trang, mẹ và bé, mỹ phẩm, công nghệ, điện tử - điện lạnh v.v…  Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm trước Tết của các gia đình Việt, Lingo.vn sẽ khuyến mãi lớn đối với các sản phẩm có nhu cầu mua tăng cao dựa trên dữ liệu và đánh giá thị trường của Lingo.vn. Ngoài ra, trong ba ngày mua sắm offline, Lingo.vn hỗ trợ các phương thức thanh toán đa dạng và thuận tiện. Người mua hàng có thể mua sắm bằng thẻ cũng như chi trả bằng tiền mặt. Lingo.vn mong muốn sẽ mang đến một chương trình mua sắm cận Tết với nhiều sản phẩm gia dụng nổi bật trên thị trường cùng mức giá rất ưu đãi dành cho khách hàng.

Thương mại điện tử không chỉ là bán hàng trực tuyến - 2

Hình ảnh kho Lingo.vn, Tân Bình, Hồ Chí Minh

"Không chỉ có vậy, Lingo.vn còn cung cấp những lợi ích khác cho người tiêu dùng thông qua việc hợp tác với các thương hiệu uy tín. Tại thành phố Hồ Chí Minh, Lingo.vn đã kết hợp với Uber để mang lại những e-voucher ưu đãi cho khách hàng. Cụ thể, Uber dành tặng 500 code cho các khách hàng chưa từng sử dụng dịch vụ của Uber trước đây. Ngoài ra, Lingo.vn và Uber cũng tặng e-voucher trị giá tới 500.000 đồng cho hai khách hàng có hoá đơn mua hàng cao nhất tại kho Hồ Chí Minh của Lingo.vn trong 2 ngày 16 và 17/01/2016."

Trong bối cảnh các doanh nghiệp thương mại điện tử đang nỗ lực để thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng từ mua hàng truyền thống sang mua hàng trực tuyến. Chương trình bán hàng offline vì thế là một cơ hội để chứng minh những tiện ích mà các công ty thương mại điện tử mang lại không hề thua kém so với mô hình bán lẻ truyền thống về chất lượng sản phẩm cũng như ưu đãi dành cho khách hàng.

Thông tin thêm về chương trình: http://goo.gl/IdxArp

(Theo Khám phá).
   
  • Các chuyên mục khác