TTTM Takashimaya hút khách cao cấp trong ngày đầu khai trương

Thứ Ba, ngày 16/08/2016, 10:00

Sự kiện khai trương TTTM đầu tiên tại Việt Nam đã mang đến chuẩn mực và đẳng cấp mới cho văn hóa mua sắm cao cấp tại Tp. HCM. Chưa dừng tại đó, tập đoàn còn tổ chức rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng.

Chào mừng Rose-chan đến Việt Nam

Những khách hàng yêu thích Takashimaya ở Nhật Bản hẳn biết đến hình ảnh Rose-chan, cô búp bê nhỏ ra đời năm 1959 và đã gắn bó với lịch sử phát triển của Takashimaya trong suốt 57 năm qua. Mọi người tin rằng Rose-chan không chỉ là một món quà lưu niệm xinh xắn, đáng yêu, mà còn mang đến sự may mắn và thịnh vượng cho người sở hữu nó. Đây là món quà mà Takashimaya chỉ dành tặng cho những khách hàng thân thiết chứ không bày bán rộng rãi. Điều này càng khiến cho Rose-chan trở nên đặc biệt và được nhiều người yêu mến hơn.

TTTM Takashimaya hút khách cao cấp trong ngày đầu khai trương - 1

Rose-chan đã đến Việt Nam nhân sự kiện khai trương TTTM Takashimaya tại Tp. HCM

Nhân dịp khai trương, Takashimaya sẽ tặng ngay búp bê Rose-chan trị giá 800.000 đồng cho Hóa đơn mua sắm với thẻ đồng thương hiệu Saigon Center – Takashimaya – Vietcombank/ Co-branded card, hóa đơn từ 3 triệu đồng & Khách hàng thông thường có hóa đơn từ 5 triệu đồng. Chưa dừng ở đó, một móc chìa khóa Rose-chan trị giá 200.000 đồng sẽ dành cho bất cứ khách hàng nào đăng kí thẻ thành viên Cash Smart Card tại Takashimaya (số lượng có hạn).

Nhiều nhãn hàng nổi tiếng đồng loạt khuyến mãi

Không chỉ có những mặt hàng danh giá, uy tín được tuyển chọn kỹ càng đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất, Takashimaya còn mang đến nhiều nhãn hàng đặc biệt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như thương hiệu thời trang Toscow, Muchas, Lucieno, Braun Buffel, Bonia, Tocco Toscano… Đặc biệt, từ ngày khai trương đến giữa tháng 8/2016, Takashimaya tổ chức ngày hội mua sắm Beauty treats với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn: thương hiệu Kose tặng set quà 7 món có giá trị lên đến 2.600.000 đồng cho hóa đơn trên 7.000.000 đồng, mỹ phẩm Clarins tặng quà trị giá 3.600.000 đồng cho hóa đơn từ 4.000.000 đồng, mỹ phẩm Sisley của Paris giảm giá lên đến 49%... và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

TTTM Takashimaya hút khách cao cấp trong ngày đầu khai trương - 2

Nhiều nhãn hàng nổi tiếng quy tụ tại Takashimaya

Khi nghệ thuật làm giàu thêm cho văn hóa mua sắm

Không giống những trung tâm thương mại khác, Takashimaya không chỉ mang đến một trung tâm mua sắm uy tín và đẳng cấp, mà còn là một nơi giúp công chúng có thể tiếp cận văn hóa và làm giàu cảm quan nghệ thuật. Đó chính là lý do mà tập đoàn sẽ tổ chức trưng bày các tác phẩm nghệ thuật với chủ đề “Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya” nhân dịp khai trương. Trong suốt tuần lễ triển lãm diễn ra vào giữa tháng 8/2016, những tác phẩm hoa hồng Takashimaya rực rỡ, sáng tạo nhất sẽ bừng nở trong không gian tổ chức sự kiện Tầng 3, TTTM Takshimaya. Đây là các tác phẩm xuất sắc nhất trong 200 tác phẩm gửi về dự thi cuộc thi sáng tạo nghệ thuật do Takashiamaya tổ chức trước đó.

Mua sắm tại Takashimaya được xe hơi đưa đón

Không chỉ chăm chút không gian sang trọng thanh lịch, xây dựng văn hóa dịch vụ ân cần, chuẩn mực Nhật Bản, Takashimaya còn thể hiện sự chu đáo, tận tình bằng cách tổ chức chương trình hợp tác với Grab để cung cấp 6,350 mã code đi xe Grab miễn phí cho khách hàng mua sắm tại Takashimaya. Theo đó, khách hàng có thẻ thành viên khi mua sắm với hóa đơn trên 1.500.000 đồng sẽ nhân được từ 2 mã code đi xe Grab (mỗi mã code trị giá 50.000 đồng). Khách hàng mua hàng tại Takashimaya với hóa đơn càng cao thì sẽ được nhận càng nhiều voucher. Mỗi tài khoản Grab có thể sử dụng nhiều mã code trong suốt thời hạn 3 tháng tính từ ngày nhận được mã code.

TTTM Takashimaya hút khách cao cấp trong ngày đầu khai trương - 3

Những cô gái xinh đẹp hỗ trợ khách hàng sử dụng voucher Grabcar

TTTM Takashimaya hút khách cao cấp trong ngày đầu khai trương - 4

Takashimaya gây ấn tượng với kiến trúc đương đại, sang trọng

Takashimaya hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp và có gu mua sắm tinh tế nên các thương hiệu tại trung tâm này cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhãn hàng thời trang Tocco Toscano, Cole Haan, TrollBeads, hay mỹ phẩm Clarins, Dior, SulWhasoo, Shiseido... Cùng với những thương hiệu nổi tiếng, không gian sang trọng, dịch vụ chuẩn mực Nhật Bản, uy tín lâu năm, sự xuất hiện của Takashimaya sẽ góp phần nâng cao văn hóa mua sắm của người dân Việt Nam.

Theo Thu Trang (Khám phá).
Đừng để ngày tri ân thầy cô thành ngày vật chất “Gõ đầu trẻ” là một ngành nghề đặc biệt cao quý trong xã hội và thầy cô giáo, những người làm nghề, dù trải qua bao...
19/11/2017 10:00
100% mẫu máy giặt 2017 của LG sử dụng công nghệ inverter Vừa qua, Công ty LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức ra mắt 6 mẫu máy giặt cửa trên Smart Inverter, đánh dấu...
18/11/2017 10:00
Khám phá Vinmo Nguyễn Oanh và cơ hội nhận ngay ưu đãi 15% Khai trương vào ngày 17/11/2017 tại số 2A Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, showroom thứ 2 của thương hiệu nội thất...
18/11/2017 08:00
Cơ hội trúng vàng - Gặp gỡ thần tượng mừng LOTTE Mart 9 tuổi Nhằm mục đích tri ân khách hàng đồng thời chào mừng LOTTE Mart tròn 9 tuổi đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam,...
17/11/2017 18:00
Vincom khai trương hai trung tâm thương mại tại Tuy Hòa  & amp; Uông Bí Ngày 17.11.2017, Vincom Plaza Tuy Hòa (Phú Yên) và Vincom+ Uông Bí (Quảng Ninh) chính thức khai trương nâng tổng số...
17/11/2017 16:00
Thẻ thành viên có  trói  được khách hàng? Để giữ chân khách hàng ở lại cũng như kích cầu mua sắm, nhiều đơn vị kinh doanh đã thực hiện nhiều chiến lược trong...
17/11/2017 14:00
Giá xăng Hôm nay, giá xăng dầu có thể tiếp tục tăng Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, lãnh đạo một doanh nghiệp đầu mối xăng dầu ở phía Nam cho biết 15 ngày...
20/11/2017 10:30
Cây cảnh hoa cảnh Kiệt tác sanh  Phố cổ Hà Nội  giá tỷ đồng chưa bán đẹp cỡ nào? Vợ, con khóc, họ hàng can ngăn, nhưng ông Ngọ vẫn quyết bán con trâu “đầu cơ nghiệp” để lấy tiền… “chơi” cây. Sau 20...
20/11/2017 09:00
Đắt - Độc - Lạ Thưởng trà sang chảnh bằng ấm ngọc hoàng gia trị giá 218 tỷ Trên thế giới hiện chỉ còn ba chiếc ấm ngọc tương tự.
20/11/2017 08:15
Kinh Doanh Choáng với trại nấm linh chi  khủng  của kỹ sư về vườn Năm 2000, ông Nguyễn Văn Tuệ - một kỹ sư công nghệ sinh học, với khát khao xây dựng được thương hiệu và đưa sản phẩm...
19/11/2017 17:00
Kinh Doanh Nước mắt ở làng nghề nuôi trồng thủy sản sau bão dữ Hơn 10 ngày kể từ khi cơn bão số 12 (Damrey) đi qua, tàn phá nặng nề địa bàn Phú Yên, Khánh Hòa, trên gương mặt ngư...
19/11/2017 14:00
Kinh Doanh Bán cả rừng keo 2ha mới được 20 triệu, nông dân xứ Nghệ thua đau Mấy tháng nay, nhiều nông dân trồng rừng ở huyện Yên Thành (tỉnh Nghệ An) đang dở khóc dở cười vì keo rớt giá thê...
19/11/2017 11:00
Dòng vốn đổ vào BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc trước cơ hội đặc khu Mỗi căn biệt thự đẳng cấp ở bãi Kem Phú Quốc chỉ cách bờ biển vài bước chân, nếu so sánh với các biệt thự biển có...
20/11/2017 10:00
Thị trường bất động sản Cải tạo chung cư xuống cấp: Nhiều năm vẫn giậm chân tại chỗ Trên địa bàn cả nước, hàng nghìn chung cư cũ hiện đã xuống cấp nghiêm trọng. Nhưng sau 10 năm kể từ khi có chủ trương...
20/11/2017 09:36
Các khu căn hộ kiểu mới được lòng người mua trẻ Thị trường bất động sản cuối năm 2017 đang cho thấy bức tranh hết sức sôi động khi phân khúc căn hộ dành cho giới trẻ...
20/11/2017 08:00
Doanh nhân và 1001 cách làm giàu Con đường thành công của Kazuo Hirai, sếp Nhật lập dị của Sony Nét độc đáo trong phong cách lãnh đạo của Kazuo Hirai đã vực dậy doanh thu của tập đoàn Sony nói chung và bộ phận...
20/11/2017 05:00
Thị trường bất động sản Không gian đậm chất vintage trong căn hộ trị giá gần 25 tỷ Ngôi nhà gồm 3 tầng với không gian đậm chất vintage cùng khu vườn ngập sắc xanh bao quanh sẽ khiến bạn bị choáng ngợp...
19/11/2017 18:00
Kinh Doanh Hệ thống thông tin bảo mật của các ngân hàng còn có những lỗ hổng Theo Thống đốc NHNN Lê Minh Hưng, ngay trong hệ thống thông tin bảo mật của các ngân hàng cũng còn có những lỗ hổng...
19/11/2017 15:00
   
  • Các chuyên mục khác