Vinhomes Dragon Bay Hạ Long – Địa điểm kinh doanh thu hút các thương hiệu

Thứ Ba, ngày 26/04/2016, 12:00

Vào ngày 23/04/2016 vừa qua, Hội thảo “Cơ hội kinh doanh sinh lời tại Vinhomes Dragon Bay” do đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc phối hợp cùng chủ đầu tư Vingroup được tổ chức tại Khách sạn Pullman, 40 Cát Linh, Hà Nội đã thu hút trên 80 đại diện các nhãn hàng trong và ngoài nước quan tâm tham dự.

Các nhãn hàng tham dự sự kiện đa dạng với nhiều thương hiệu trong nước và thế giới như: Circle K, Ao ta, Highland Coffee, Cộng Café, My Kingdom, The Kafe, Burger King, Red Sun, Nature Republic, Mattana, Cheering Beer, Bảo tín Minh Châu, Oshima, Bread Talk, Nhà hàng A Little, Bill Luxury, Tat Golf, Rinai, Nội thất Beauhome, Bibomart, Ngân hàng Bảo Việt…

Không chỉ có nhu cầu thuê lại Shophouse làm mặt bằng kinh doanh, nhiều nhãn hàng đang cân nhắc lựa chọn đặt mua để sở hữu lâu dài và khai thác vĩnh viễn, chứng tỏ sức hấp dẫn của mô hình nhà phố thương mại chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Vinhomes Dragon Bay Hạ Long – Địa điểm kinh doanh thu hút các thương hiệu - 1

Hơn 80 đại diện các nhãn hàng đến tham dự sự kiện “ Cơ hội đầu tư sinh lời tại Vinhomes Dragon Bay” ngày 23/04 vừa qua.

Đến tham dự sự kiện, Ông Phạm Hải Đăng, Chủ tịch Keller Williams Commercial Northern Việt Nam – Công ty hàng đầu về dịch vụ bất động sản Mỹ nhận định: “Mô hình shophouse với các dãy nhà phố không tự tạo thành một khu trung tâm mua sắm tấp nập, mà shophouse được hình thành nhờ sự góp mặt của các nhãn hàng vào đây hoạt động kinh doanh buôn bán”. Theo ông Đăng, các khu nhà phố thương mại được xây dựng tạo nên phần xác, là điều kiện cần cho một khu shophouse, sự hiện diện của các thương hiệu mới chính là phần hồn, là điều kiện đủ, nhào nặn nên tổng thể một khu nhà phố thương mại sầm uất, tấp nập, thu hút khách hàng tới tham quan mua sắm và sử dụng các dịch vụ vui chơi giải trí.

Cũng trong buổi hội thảo ngày 23/04 vừa rồi, ông Đăng đánh giá Vinhomes Dragon Bay được chủ đầu tư xây dựng với chiến lược “vết dầu loang”. Theo ông, Khu nhà phố thương mại đầu tiên của Vingroup tại Hạ Long có được lợi thế ưu việt hơn hầu hết các Shophouse khác đã xuất hiện tại Việt Nam từ trước bởi chính vị trí ban đầu đã được tập đoàn bất động sản hàng đầu cả nước này tính toán và lựa chọn kĩ càng.

Shophouse Vinhomes Dragon Bay không chỉ nằm tại trung tâm hành chính chiến lược của tỉnh Quảng Ninh mà còn ở gần sát với các khu dân cư sầm uất tấp nập buôn bán từ hàng trăm năm nay, lợi thế này sẽ giúp mô hình nhà phố thương mại mang thương hiệu Vinhomes tạo được hiệu ứng “dầu loang”, kéo được khách hàng đã quen mua sắm tại các khu lân cận đến với các gian hàng đẳng cấp của mình. Các nhãn hàng hoàn có thể toàn yên tâm về nguồn khách hàng vô cùng dồi dào và ổn định ngay từ giai đoạn kinh doanh ban đầu, đồng thời mở ra cơ hội cho người dân Quảng Ninh nói riêng, khách du lịch đến với Hạ Long nói chung tiếp cận được các sản phẩm đẳng cấp thế giới ngay tại chính địa điểm du lịch tiềm năng hàng đầu cả nước này.

Theo nhận định của ông Đăng, mục tiêu đưa Vinhomes Dragon Bay trở thành trung tâm mua sắm vui chơi giải trí hàng đầu Hạ Long của Vingroup là hoàn toàn có khả năng trở thành hiện thực trong tương lai không xa.

Vinhomes Dragon Bay Hạ Long – Địa điểm kinh doanh thu hút các thương hiệu - 2

Ông Phạm Hải Đăng, Chủ tịch Keller Williams Commercial Northern Việt Nam tại buổi hội thảo

Không chỉ đón nhận ý kiến từ chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, hội thảo “Cơ hội kinh doanh sinh lời tại Vinhomes Dragon Bay” còn thu hút sự góp mặt của hơn 80 đại diện từ các thương hiệu trong và ngoài nước tới tham dự. Là khách mời của buổi hội thảo, đại diện đến từ Circle  K - tập đoàn đã có 50 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp bán lẻ thế giới, ông Nguyễn Văn Vương – Tổng Giám đốc Chi nhánh Hà Nội - chia sẻ cảm nhận tại buổi hội thảo: “Chúng tôi luôn cố gắng song hành cùng Vingroup bởi tập đoàn hùng mạnh này luôn có những dự án tuyệt vời để phát triển hợp tác đôi bên cùng có lợi. Với dự án shophouse Vinhomes Dragon Bay, Circle K sẽ là một trong những nhãn hàng tiềm năng trong việc thuê mặt bằng để kinh doanh tại đây”.Ông cũng tin tưởng rằng, mô hình nhà phố thương mại Shophouse trong lòng khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay sẽ là cơ hội kinh doanh thuận lợi tại tâm điểm của thành phố du lịch hàng đầu cả nước, trở trung tâm mua sắm sầm uất hàng đầu miền Bắc, là địa điểm không thể không ghé thăm với mỗi du khách đến với thành phố Vịnh trong tương lai.

Vinhomes Dragon Bay Hạ Long – Địa điểm kinh doanh thu hút các thương hiệu - 3

Ông Nguyễn Văn Vương – Tổng Giám đốc Chi nhánh Hà Nội chuỗi cửa hàng Circle K chia sẻ tại buổi hội thảo

Với sự phản hồi tích cực từ các nhãn hàng, chủ đầu tư Vingroup đã dành những chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cho các khách hàng thuê mặt bằng nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay từ ngày 23/04 đến 15/05/2016 như: miễn phí 6 tháng tiền thuê nhà phố, miễn phí 3 năm phí dịch vụ quản lý. Ngoài ra, chủ đầu tư còn hỗ trợ gói nội thất hoàn thiện cho chủ nhà nhằm mục đích hỗ trợ cho thuê trị giá từ 200 – 400 triệu đồng một căn.

Đồng thời, nhằm đáp lại sự quan tâm rất lớn từ các nhãn hàng cũng như khách hàng, trong thời gian tới, Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối chính thức dự án sẽ tổ chức các tour tham quan đưa đại diện các khách hàng và đại diện các thương hiệu tham quan thực tế dự án Vinhomes Dragon Bay với mô hình nhà phố thương mại ưu việt. Lượng đăng ký thuê lại hứa hẹn sẽ tăng vọt trong giai đoạn tới, khi mà các căn Shophouse đang đi trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện và sẽ chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2016, đầu năm 2017.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc:

Tư vấn bán hàng:

- Hotline tại Quảng Ninh: 0916 98 77 11

- Hotline tại Hà Nội: 0917 61 20 20

Tư vấn cho thuê: 0916 338 136

Website: datxanhmienbac.vn

(Theo Khám phá).
   
  • Các chuyên mục khác