West Ham – Arsenal: Cảm giác khác biệt từ LED Điện Quang

Chủ Nhật, ngày 10/04/2016, 18:30
Sự kiện: Arsenal , West Ham United

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu giữa West Ham United và Arsenal trên sân Queen Elizabeth Olympic Park đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tính. Cuộc so tài sớm nhất của vòng 33 giải ngoại hạng Anh đã chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số không thể ngoạn mục hơn với tổng cộng 6 bàn thắng được ghi.

Ở các mùa giải trước, trận derby thành London giữa West Ham United và Arsenal không thật sự đáng chú ý khi “Búa tạ” (biệt danh của West Ham United) thường lép vế so với “Pháo thủ”. Nhưng ở thời điểm hiện tại, West Ham United dưới sự dẫn dắt của HLV Bilic đang được cho là “kẻ tiêu diệu người khổng lồ”, khi kể từ đầu mùa giải, “Búa tạ” vẫn chưa thua trong các trận đối đầu với tứ đại gia Arsenal, Manchester United, Chelsea và Liverpool.

Theo đó, Ozil và Sanchez đưa “Pháo thủ” sớm vượt lên dẫn chủ nhà 2-0 chỉ sau 35 phút. Nhưng chỉ trong vòng 3 phút cuối hiệp một, khán đài sân Queen Elizabeth Olympic Park như “nổ tung” với 2 bàn gỡ của tiền đạo Andy Carroll. Sang hiệp hai, kịch tính được đẩy lên cao trào khi Carroll tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi hoàn tất cú hat-trick của mình với bàn thắng ở phút 52. Nhưng với đẳng cấp của mình, “Pháo thủ” sau đó cũng tìm được bàn gỡ hoà 3-3 do công của trung vệ Koscielny.

West Ham – Arsenal: Cảm giác khác biệt từ LED Điện Quang - 1

Không chỉ được theo dõi trận derby hấp dẫn của thành London, một bất ngờ lớn đối với đông đảo CĐV ngoại hạng Anh nói chung và Arsenal nói riêng, trong khi trận đấu kể trên diễn ra là không ít lần người xem phát hiện hai chữ “Việt Nam” chạy trên bảng điện tử quảng cáo sân Queen Elizabeth Olympic Park bên cạnh màn trình diễn của các ngôi sao bóng đá thế giới. Đó là sự xuất hiện đầu tiên của Điện Quang ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh với dòng chữ: “LED – Điện Quang – MADE IN VIETNAM”.

West Ham – Arsenal: Cảm giác khác biệt từ LED Điện Quang - 2

Đối với đông đảo người hâm mộ giải bóng đá thu hút khán giả bậc nhất thế giới này, việc dòng chữ “LED – Điện Quang – MADE IN VIETNAM” xuất hiện trong một trận đấu của các “Pháo thủ” chắc chắn mang đến niềm tự hào cũng như sự thích thú nhất định. Bên cạnh niềm tự hào khi một thương hiệu Việt Nam đã được sánh ngang cùng những thương hiệu lớn của thế giới, giới kinh doanh tại Việt Nam cũng bất ngờ trước bước đi táo bạo của Điện Quang, thương hiệu dẫn đầu của công nghiệp chiếu sáng Việt.

West Ham – Arsenal: Cảm giác khác biệt từ LED Điện Quang - 3

Tham gia buổi offline xem bóng đá của một nhóm cổ động viên Arsenal tại Việt Nam tối 9/4, bên cạnh tiếng hò reo của người hâm mộ “Pháo thủ” hướng theo từng pha bóng của cả trận đấu, là những lần bất ngờ khi họ còn phát hiện dòng chữ “LED Điện Quang – MADE IN VIETNAM” xuất hiện trên sân nhà của West Ham United.

“Cảm giác thật khác biệt và hồi hộp không kém những pha bóng đỉnh cao của Pháo thủ” – Khánh Linh, một quản trị viên kỳ cựu của Fanpage Arsenal tại Việt Nam nhận xét về những lần dòng chữ “LED Điện Quang – MADE IN VIETNAM”. Đa phần người xem đều hân hoan, tự hào, vì bấy lâu nay “ăn ngủ” với giải ngoại hạng Anh, hiếm hoi lắm mới có dịp được thấy dòng chữ “Việt Nam” xuất hiện trên sân.

West Ham – Arsenal: Cảm giác khác biệt từ LED Điện Quang - 4

Micheal Lê là anh bạn Việt kiều, cũng là fan ruột của Arsenal, tuần này có dịp quay về TP HCM công tác, ngay đúng dịp offline trận đấu “nóng” của đội nhà, khi được hỏi về dòng chữ “LED Điện Quang MADE IN VIETNAM” vừa mới xuất hiện, anh chàng gật gù: “Rời khỏi ao làng, hướng ra thế giới”. Có lẽ Micheal Lê ít theo dõi thị trường doanh nghiệp Việt nên chưa kịp cập nhật độ “hướng ngoại” của Điện Quang, vì doanh nghiệp này đã xuất khẩu thành công công nghệ sang thị trường Venezuela, xuất khẩu sản phẩm ra hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

West Ham – Arsenal: Cảm giác khác biệt từ LED Điện Quang - 5

Được biết vào ngày 7/5 sắp tới, Điện Quang sẽ tiếp tục quảng bá thương hiệu trên đường piste sân Ánh sáng khi Sunderland tiếp Chelsea. Đây là chiến lược táo bạo của Điện Quang nhằm đưa thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới bằng con đường ngắn nhất. Gọi là táo bạo bởi số doanh nghiệp Việt Nam dám nghĩ đến việc đưa thương hiệu vào giải Ngoại hạng Anh, đặc biệt là quảng cáo trực tiếp trong trận đấu của CLB lớn như Arsenal hay Chelsea chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Hơn hết, cách đưa hình ảnh của doanh nghiệp Việt Nam xuất hiện tại những giải đấu lớn, uy tín như ngoại hạng Anh không phải đơn vị nào cũng làm được vì chi phí khá lớn. Và rõ ràng, dù có tốn kém nhưng đây là bước đi nhằm định vị thương hiệu Điện Quang và nó có thể mang lại hiệu quả quáng bá thương hiệu Việt Nam ở thị trường châu Âu hay trên toàn thế giới.

(Theo Khám phá).

Tin cùng sự kiện Arsenal

   
  • Các chuyên mục khác