Google, comScore và 24H nói gì về công cụ đo lường trực tuyến?

Thứ Bảy, ngày 16/06/2012, 08:00

Ngày 11/6/2012 vừa qua, công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24H - Đơn vị chủ quản 3 website với lượng truy cập đông đảo bậc nhất hiện nay: 24h.com.vn, eva.vn và nhac.vui.vn - đã tổ chức một buổi hội thảo với chủ đề "Các công cụ số liệu và đo lường trực tuyến - Lựa chọn nào cho nhà quảng cáo?".

Buổi hội thảo đón nhận được sự tham gia của hơn 130 media planner (người lập kế hoạch quảng cáo) của trên 90 agency (đại lý quảng cáo) lớn nhỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Google, comScore và 24H nói gì về công cụ đo lường trực tuyến? - 1

Buổi hội thảo được tổ chức nhằm mục đích giải đáp các câu hỏi mà hiện nay khá nhiều media planner quan tâm: Đâu là công cụ hỗ trợ sắp xếp, đánh giá thứ hạng các website, hỗ trợ lập kế hoạch quảng cáo và đo lường hiệu quả quảng cáo được nhiều người biết đến nhất, được dùng nhiều nhất và được tin tưởng nhất?

Để tìm ra câu trả lời, công ty 24H đã thực hiện một cuộc khảo sát trên diện rộng, với gần 100 agency trên toàn quốc và hơn 200 media planner tham gia vào khảo sát trên. Kết quả thu về cho thấy có 3 công cụ đạt được nhiều tiêu chí trên nhất: Doubleclick Ad Planner (công cụ sắp xếp, đánh giá thứ hạng các website), comScore (công cụ hỗ trợ lập kế hoạch quảng cáo) và Google Analytics (công cụ giúp đo lường hiệu quả quảng cáo trực tuyến).

Trong buổi hội thảo, ngoài việc công bố kết quả khảo sát trên, các khách mời được chia sẻ kiến thức tổng quát về 3 công cụ cũng như cách sử dụng. Bên cạnh các diễn giả của 24H, còn có sự hiện diện của 2 chuyên gia đến từ comScore và Google như: ông Joe Nguyễn (Phó chủ tịch, comScore toàn cầu), và ông Anand Tilak (Trưởng đại diện đối ngoại, Google Đông Nam Á).

Tham khảo thêm tại: Marketing.24h.com.vn

Sau đây là những hình ảnh đặc sắc từ buổi hội thảo ngày 11/06/2012.

 Google, comScore và 24H nói gì về công cụ đo lường trực tuyến? - 2

Khách mời lấy thẻ tham dự tại đại sảnh

Google, comScore và 24H nói gì về công cụ đo lường trực tuyến? - 3

Tiếng đàn du dương của hai nhạc công khiến khán phòng ấm áp, thân thiện mặc dù bên ngoài mưa rất to

Google, comScore và 24H nói gì về công cụ đo lường trực tuyến? - 4

Ông Trịnh Hoàng Tuấn – Phó phòng Trade Marketing công ty 24H - mở đầu với công cụ so sánh  thứ hạng các website uy tín nhất hiện nay - Doubleclick Ad Planner

Google, comScore và 24H nói gì về công cụ đo lường trực tuyến? - 5

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Chuyên gia phân tích số liệu của phòng Trade Marketing công ty 24H nói về công cụ lập kế hoạch quảng cáo – comScore

Google, comScore và 24H nói gì về công cụ đo lường trực tuyến? - 6

Ông Joe - Phó Chủ tịch, comScore toàn cầu cũng làm rõ hơn về comScore

Google, comScore và 24H nói gì về công cụ đo lường trực tuyến? - 7
 
Ông Trịnh Hoàng Tuấn trở lại với bài thuyết trình về công cụ đo lường hiệu quả quảng cáo banner Google Analytics

Google, comScore và 24H nói gì về công cụ đo lường trực tuyến? - 8

Cuối cùng, Ông Anand Tilak - Trưởng đại diện đối ngoại của Google Đông Nam Á tiếp tục trình bày về Google Analytics 

Google, comScore và 24H nói gì về công cụ đo lường trực tuyến? - 9

Google, comScore và 24H nói gì về công cụ đo lường trực tuyến? - 10

130 khách mời tập trung ghi chép và chăm chú theo những gì diễn giả trình bày

Google, comScore và 24H nói gì về công cụ đo lường trực tuyến? - 11
 
Phần “Bốc thăm giúng thưởng” vui nhộn và tràn đầy tiếng cười

Google, comScore và 24H nói gì về công cụ đo lường trực tuyến? - 12
 
Khách mời tích cực gửi đặt câu hỏi cho diễn giả trong phần “Hỏi – Đáp”

Google, comScore và 24H nói gì về công cụ đo lường trực tuyến? - 13
 
Các diễn giả nhận được rất nhiều câu hỏi từ khách mời

Các bạn quan tâm tới Google Analytics & Comscore tham khảo thêm tại Marketing.24h.com.vn

Phương Vi
   
  • Các chuyên mục khác