Khách hàng của Big C bị đánh đến bất tỉnh

Thứ Sáu, ngày 26/07/2013, 11:11

Khoảng 10 giờ sáng 25/7, tại khu vực kiểm soát khách mua hàng ra tại Big C Hải Duơng đã xảy ra vụ xô xát giữa bảo vệ và khách hàng nữ là Phạm Thị Hiền, SN 1981 (trú tại đuờng Hồng Quang, Hải Duơng) dẫn đến khách hàng bất tỉnh, phải đi viện cấp cứu.

Nguyên nhân đuợc xác định do bảo vệ Nguyễn Trọng Hiếu, SN 1995 (trú tại 85 đuờng Lê Hồng Phong, Phạm Ngũ Lão, Hải Duơng) cố tình “thiên vị” không cho nguời đứng truớc kiểm soát hoá đơn truớc để về dẫn đến khách hàng bất bình, bức xúc. Sốt ruột vì nhà còn 3 con nhỏ, chị Hiền đứng gần 5 phút ở ngay cửa kiểm soát nhắc bảo vệ Hiếu: "Sao chị đứng truớc, xếp hàng đầu tiên em không cho chị ra truớc mà để khách sau chen chân?”. Đáp lại chị Hiền, bảo vệ Hiếu sỗ sàng: “Tôi thích cho ai ra truớc là quyền của tôi. Chị chẳng có quyền gì”.

Lấy làm bất ngờ vì bị bảo vệ coi thuờng, chị Hiền tức tối cầm cả chiếc bàn học gấp dành cho học sinh đập vào nguời Hiếu. Truớc phản ứng của chị Hiền, bảo vệ Hiếu liền bỏ công việc kiểm soát, lấy tay túm tóc, đánh liên tiếp vào đầu và mặt chị Hiền. Không dừng ở đó, Hiếu còn song phi đạp vào ngực, đầu chị Hiền khiến chị ngã xoài ra đất, máu sau tai chảy ra.

Cả khu vực Big C như náo loạn. Ai nấy đều tỏ sự ngỡ ngàng vì bảo vệ đánh khách hàng một cách dã man. May mắn là một trong những nguời chứng kiến toàn bộ sự việc nên PV báo Gia đình và Xã hội đã kịp ghi lại những hình ảnh hung bạo trên ngay tại nơi đuợc coi là chợ văn minh Big C.

Tại phòng an ninh, cả chị Hiền và bảo vệ Hiếu đã đuợc mời tới để giải quyết vụ xô xát. Do bị đánh quá đau, nên khoảng 5 phút sau chị Hiền đã ngất xỉu, buộc lực luợng bảo vệ phải đưa đi cấp cứu tại Viện 7 (Hải Duơng).

Trao đổi với báo chí xung quanh vụ đánh khách hàng tại Big C, ông Nguyễn Văn Nhu, Phụ trách VP Hải Duơng Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Hoàng Vũ cho biết: Ông mới nhận đuợc tin về vụ bảo vệ công ty đánh khách hàng ngay tại khu vực kiểm soát. Nguời đánh đuợc xác định là Nguyễn Trọng Hiếu, bảo vệ mới vào công ty đuợc 2 tuần và đã trải qua khoá tập huấn 1 tuần truớc khi nhận nhiệm vụ. Ông Nhu cũng bày tỏ, việc bảo vệ Hiếu đánh khách hàng là sai.

Về phía Big C Hải Duơng, ông Khúc Tiến Hà – giám đốc cho biết: “Toàn bộ bảo vệ phía trong siêu thị BigC Hải Duơng là do Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Hoàng Vũ cung ứng. Hành động nhân viên bảo vệ hay bất cứ nhân viên nào đánh hoặc lăng mạ sỉ nhục khách hàng đều là sai, không chấp nhận đuợc". Ông Hà hứa sau khi có kết luận chính thức sẽ đưa ra biện pháp xử lý đối với Công ty Hoàng Vũ.

Đến chiều tối cùng ngày, trao đổi qua điện thoại, chị Hiền cho biết, hiện sức khoẻ của chị chưa ổn định, đầu đau nhức và chân đau không thể đi lại đuợc. Chị cũng cho biết, không thể chấp nhận đuợc hành động vô nhân tính, coi thưòng tính mạng nguời khác của bảo vệ Big C.

Cùng chiều, qua điện thoại, ông Nhu cho biết “vụ việc đang đuợc cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ. Hiện bảo vệ của ông cũng đang bị chấn thương sọ não?”.

Theo M.Lý (Gia đình & Xã hội)
   
  • Các chuyên mục khác